1. Biker tích cực

    Xe số và kinh nghiệm 15 năm lội nước Bình Đông, Q.8 mỗi tháng 2 lần

    Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi , 27 Tháng năm 2016.

    Kinh nghiệm 15 năm lội nước Bình Đông (P15, Q8) mỗi tháng 2 lần (khoảng 7 ngày/lần-Cao nhất qua khỏi baga trước tức là ngập máy)-Xe số:

    Xe so va kinh nghiem 15 nam loi nuoc Binh Dong Q8 moi thang 2 lan
    Xe số lội nước mùa mưa - ảnh minh họa

    1. Xe máy đi số thấp (gas lớn để vòng tua quay nhanh,nước không lọt vào trong)

    2. Bugi được bảo mật cẩn thận với băng keo điện quấn dây dẫn chụp, chụp Bugi mua loại xịn (150K/cái-hàng Thái, SYM) đầu chụp rất to vào kín.

    3. Ống pô bít lỗi thoát nhỏ bên dưới, cần thì dùng một cái ống Cao su nối vào đưa nó lên cao (ít ai làm).

    4. Phó thác hên xui.

    Xe mình làm 1, 2 thôi là đã chạy phà phà, ít khi chết máy.

    Khi chết máy vì ngộp nước, đẩy xe lên cao, dốc pô cho nước ra hết, mở bugi, chùi khô, đạp xẹt xẹt mấy cái,lắp lại.đề máy. Nếu không nổ ra thợ...
    ...
    Các bạn có cao kiến gì thì cứ chia sẻ vào topic này nhé.
    2banh
    2banh.vn
  2. ThanhSon

    ThanhSon Biker cấp 1

    ý kiến của em là : thấy đường trc mặt lụt, thì né đi đường khác...hết ah