1. Biker cấp 4

    Xe máy điện Ấn Độ vào thị trường Mỹ

    Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi , 13 Tháng năm 2014.

    Hãng xe máy Ấn Độ GenZe quyết định sẽ chọn Mỹ để ra mắt mẫu xe scooter điện và sẽ đầu tư mạnh với trung tâm R&D để nghiên cứu sản xuất các sản phẩm xe máy điện trong tương lai.

    Sau khi tuyên bố sẽ chọn thị trường Mỹ để ra mắt chiếc scooter điện GenZe hồi tháng trước, vào ngày 9.5, nhà sản xuất ô tô Ấn Độ Mahindra & Mahindra Limited lại tiếp tục công bố kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất chiếc xe 2 bánh chạy điện và một trung tâm nghiên cứu và phát triển tại thành phố Ann Arbo, bang Michigan. Trung tâm R&D sẽ quy tụ khoảng 100 nhà nghiên cứu, thiết kế phục vụ cho Mahindra toàn cầu.

    Xe may dien An Do vao thi truong My
    Scooter điện GenZe đến từ Ấn Độ

    Thành lập năm 1945, Mahindra & Mahindra (M&M) đã từng sản xuất Willy Jeep theo đơn đặt hàng của quân đội Mỹ trong thế chiến thứ 2. Hiện M&M cùng với Maruti Suzuki và Tata Motor là 3 nhà sản xuất ô tô lớn của Ấn Độ.

    GenZe là một scooter hoàn toàn chạy điện, sức mạnh được tạo ra từ động cơ điện 1,4 kw, có khả năng đạt tốc độ tối đa 50km/giờ. Pin lithium ion có thể tháo rời và có khả năng cấp điện để xe hoạt động trong phạm vi 50km sau khi sạc đầy.

    Xe may dien An Do vao thi truong My - 2
    Kiểu dáng phù hợp cho cả nam và nữ

    Với hộp chứa hành lý rất lớn phía sau xe, và không cần giấy phép lái xe, GenZe hy vọng sẽ là phương tiện di chuyển thuận tiện cho đối tượng học sinh, sinh viên và những người mua sắm ở siêu thị.

    GenZe được trang bị khá hiện đại, màn hình cảm ứng 7 inch đặt trên tay lái thay cho các đồng hồ có khả năng kết hợp với smartphone hiển thị bản đồ định vị và các chương trình thông tin giải trí cung cấp từ vệ tinh. Xe được trang bị cổng USB để sạc smartphone và máy tính xách tay.

    Dự kiến xe sẽ được bán tại thị trường Mỹ vào tháng 11 với giá 3.000USD.

    Xe may dien An Do vao thi truong My - 3
    Mặt đồng hộ hiện đai với màn hình cảm ứng 7 inch

    Chọn một quốc gia có hệ thống kiểm soát chất lượng hàng hóa nghiêm ngặt như Mỹ làm nơi sản xuất và ra mắt sản phẩm, có nghĩa là M&M đang đặt cược vào một canh bạc lớn. Nếu được người tiêu dùng Mỹ hoan nghênh, GenZe có thể mở rộng thị phần sang các châu lục khác với sản phẩm Made in USA.

    Theo motthegioi
    2banh
    2banh.vn