Suzuki GD110HU là mẫu xe côn tay được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, dự kiến phân phối chính hãng tại Việt Nam trong năm 2016. Suzuki GD110 là mẫu xe côn tay kiểu backbone được ưa chuộng tại một số nước Đông Nam Á, đặc biệt là Thái Lan. Mới đây, chiếc xe đầu tiên đã xuất hiện tại Việt Nam. Về ngoại hình, Suzuki GD100 tương tự mẫu xe Honda Win đình đám một thời. Kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ và tay lái cao khiến việc sử dụng dễ dàng. GD110 dài 1.905 mm, rộng 765 mm và cao 1.065 mm. Trọng lượng tổng thể khi đổ đầy xăng chỉ là 108 kg. Đường nét thiết kế trên xe đậm phong cách cổ điển. Đây là mẫu xe thích hợp với các tín đồ độ xe, dễ dàng biến thành một chiếc tracker giá rẻ. Cung cấp sức mạnh cho GD110 là khối động cơ xi-lanh đơn, 113 phân khối, công suất 8 mã lực tại 6.500 vòng/phút và 8,5 Nm mô-men xoắn tại 5.500 vòng/phút. Mẫu xe này là phiên bản được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên xuất hiện nhiều dòng chữ Thái ở bình xăng. Tổng dung tích bình xăng là 9,2 lít. Đèn pha phía trước hình tròn, sử dụng bóng halogen, viền mạ chrome. Hệ thống đèn hậu cũng dùng đèn sợi đốt, đèn xi-nhan lớn cùng baga phía sau để chở đồ. Cụm đồng hồ trung tâm chia thành hai phần. Đồng hồ analog chỉ tốc độ, số km đã đi. Bên phải là các đèn báo hiệu như báo số, báo rẽ hay báo bật đèn. Cụm điều khiển bên trái gồm công tắc đèn chiếu xa/chiếu gần, công tắc xi-nhan và còi. Bên phải được bố trí công tắc bật đèn và nút khởi động điện. Phóng to Hiện vẫn chưa có mức giá và thời điểm ra mắt mẫu xe này tại Việt Nam. Tuy nhiên tại Philippines, xe được định giá 48.900 PHP (tương đương 23 triệu đồng). Giá tại Thái Lan của GD110 là 39.900 bath (tương đương 24,7 triệu đồng). Nguồn news.zing.vn
su viêt nam muốn làm ăn đc nên đuổi hết bọn nhân viên kinh doanh cũ hết đi những xe đáng đưa về ko đưa về toàn kiểu kinh doanh óc chó
chiếc này về độ tracker hay cafe đẹp đó, giá tầm 30 chai đổ lại là ổn, xe nhập thái và của su nữa thì chất lượng ok
xe độ nè ae, chắc dòng này tạo ra để độ thì phải https://tinhte.vn/threads/bms-2015-nhung-ban-do-day-phong-cach-voi-xe-mo-to-phan-khoi-nho.2441725/
h nhập con nào về cũng vậy thôi ah, kiểu nào cũng chê dc. vd nếu nhập gixxer về thì trẻ trâu sẽ phán máy 155cc xác to mà máy làm mát bằng gió, yếu hơn ex chạy k lại ex, k có thắng đĩa sau. đem rai fi về lại chê cái xe gì còi cọc, xấu k thể tả. câu chốt lại khác quen thuộc là "thà mua ex còn hơn"
kinh doanh phải xác đinh đc xu thế , lái thế mạnh của mình theo xu thế , nếu là giá rẻ thì phải đẹp biết bao mặt hàng chất lượng bị lu mờ bởi sắc đẹp , vì vậy nếu giá rẻ khâu thiết kế bên ngoài đc chú trọng mới đc chú ý ví dụ như benelli , và yamaha, còn ko thì phải đc tiếng là mạnh vượt trội , đòi hỏi công nghệ đó là 1 trong 2 hường mà su nên xác định nếu ko muốn thất bại tại vn, tôi nó vidu như dòng tay ga tại vn , mặc dù giá rẻ máy khá bền nhưng có bán chạy ko, vì sao vì thiết kế bên ngoài ko ấn tượng, có 2 đường để tay ga tồn tại đó là đẹp , mức tiêu thụ xăng trung bình, hoặc nếu su ko thiết kể đc đẹp thì phải tiết kiệm xăng , giá rẻ
Ủng hộ su nhap chinh hag e nay. Tam 30t la dan phuot muc ngay. Neu đổi đèn pha ngầu hon 1 chut thi qua tuyet