1. Biker cấp 2

    Xe chở "lợn" một thời của M1nsk được sản xuất lại

    Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi , 10 Tháng ba 2014.

    Một thời vang bóng với mẫu xe chở heo M1nsk M 125. Ngày nay M1nsk M 125 vẫn sẽ tiếp tục được sản xuất, Belarus đã có những bước tiến táo bạo trong kinh doanh và hợp tác với các nhà sản xuất Trung Quốc, chẳng hạn như Zongshen để tạo ra máy móc hiện đại. Không chỉ vậy, những mẫu xe cổ điển đã làm nên lịch sử cho các thương hiệu cũ của Liên Xô cũ từ trước và bây giờ nó sẽ vẫn tiếp tục ra mắt trên thị trường.

    Xe cho lon mot thoi cua M1nsk duoc san xuat lai

    Vì vậy, M 125 hiện tại chính là phiên mới với thiết kế không thay đổi quá nhiều, nhưng theo dự đoán, nó sẽ vẫn được tin cậy nhờ độ bền và mức tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

    Các phiên bản cũ không bền lắm, nhưng các bộ phận của nó rất đơn giản và rất dễ dàng sửa chữa, thêm vào đó là mức giá cả phải chăng. Vì vậy, Minsk đã từng bán được số lượng rất lớn.

    Xe cho lon mot thoi cua M1nsk duoc san xuat lai - 2

    M1nsk M 125 mới vẫn là động cơ xi-lanh đơn 125cc làm mát bằng không khí, đem đến công suất tối đa 10,5 mã lực tại 5.900 vòng/phút, được trang bị hộp số 4 cấp và tốc độ tối đa là 90 km/h.

    Chiếc xe này không có đề điện mà thay vào đó, người dùng phải sử dụng cần đạp khởi động. Do đó, trọng lượng xe sẽ giảm đi chỉ còn 120 kg.

    Xe cho lon mot thoi cua M1nsk duoc san xuat lai - 3

    Ngoài ra, bình xăng của M 125 có dung tích 11 lít giúp cho xe đi được một phạm vi khá lớn cùng mức tiêu thụ nhiên liệu rất ấn tượng 3,7 lít/100 km. Đặc biệt là, khi lái chiếc xe này bạn nên cẩn thận với hệ thống phanh trống 150mm.

    Theo M1nsk, giá mẫu M 125 mới này sẽ vào khoảng 1.440 USD.

    Xe cho lon mot thoi cua M1nsk duoc san xuat lai - 4


    Xe cho lon mot thoi cua M1nsk duoc san xuat lai - 5


    Xe cho lon mot thoi cua M1nsk duoc san xuat lai - 6

    Theo Autoevolution
    2banh
    2banh.vn
  2. Luudanh9768

    Luudanh9768 Biker cấp 4

    khoảng những năm 88 nhà có chiếc này ông già quí như vàng, xe này lúc trước chuyên chở heo và đồ nó rất khỏe. Nghe nói Minsk bây giờ là liên doanh vs TQ nên chất lượng có còn dc như ngày xưa ko?
  3. Chắc Belarus nó liên doanh với TQ chỉ để giảm giá thành nhân công thôi, chứ từ nguyên liệu đến chất lượng sp vẫn do nhà đầu tư quyết định đó bác. Giống như bây giờ iPhone của Apple nó cũng có trụ sở sx chính ở TQ đó thôi, made in China nhưng mà chất lượng quốc tế công nhận. Zhongshen ở TQ cũng là 1 tập đoàn sx xe máy thuộc loại 1, chuyên "nhái" các sp của các tập đoàn khác, chẳng qua là do thiếu sự đầu tư phát triển thiết kế. Minh chứng rõ ràng cho bác là FX 125 Zhongshen hiện tại vẫn có giá ko thua kém gì giá FX nhật, chất lượng cũng thế thôi. Đừng quá ác cảm với hàng TQ, cũng có 1 số sp loại 1 chất lượng cao với giá thành rẻ để phục vụ nhu cầu quốc tế đó.
  4. Luudanh9768

    Luudanh9768 Biker cấp 4

    Đồng ý vs bạn về sản phẩm TQ ko phải cái nào cũng cùi cùi nhưng cũng nhắc bạn nhớ hàng TQ chỉ tốt lúc đầu để kéo khách còn những lô hàng sau thì chất lượng bắt đầu đi xuống. Những chiếc Fx zhongshen mình biết lúc mới ra thì rất ngon máy móc em ru nhưng những đợt hàng sau chất lượng thê thảm. Wave tàu thời kỳ đầu có loncin rất tuyệt nha bạn nói thật thì chất lượng lúc mới ra con wave tàu này thì khoảng 7/10 với con wave thái và giá lại rẻ hơn rất nhiều nhưng càng về sau thì càng thảm, nó chạy theo số lượng bỏ quên mẹ nó chất lượng nên xe chỉ dc mã bề ngoài còn bên trong toàn đồng nát. Nếu hàng tàu mà ko chạy theo số lượng thì mình công nhận chất lượng của nó ko thua gì hàng Việt Nam mình
  5. Chuẩn rồi đây Xe cho lon mot thoi cua M1nsk duoc san xuat lai Nhưng mấy VD bạn nói như trên là do Zhongshen với cả Loncin nó tự sx từ dây truyền đến nhân công, còn Minsk này là do Belarus làm chủ công nghệ và dây truyền sx còn TQ chỉ đảm nhận nguyên liệu và nhân công thôi nên có thể nói là đảm bảo hơn FX với Wave tàu hồi xửa hồi xưa