Xe chạy ì, yếu, hao xăng sau khi làm lại nồi. | Hỏi/Đáp - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi minhvo, 26 Tháng hai 2016.


  1. Biker mới

    Hỏi/Đáp Xe chạy ì, yếu, hao xăng sau khi làm lại nồi.

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi minhvo, 26 Tháng hai 2016.

    E chào cả nhà ạ.
    Tháng 11/2015 e đem Chiếc Wave RSX đời 2012 ra tiệm kiểm tra thì bảo là xe chạy yếu pải làm lại nồi, thế là e đồng ý làm lại. (Đã thay Xupap, bố cán, bố lá, Piston bạc). Mới làm về thì chạy okie nhưng từ khoảng 2 tháng nay xe chạy rất yếu, tay ga e kéo hơn 1/2 mà vẫn không thấy chạy bao nhiêu cả, ga thì vẫn lên nhưng không thấy chạy. Chạy thấy rất nãn ạ. Vã lại rất hao xăng ( mặc dù e đã thay Bugi, lọc gió rồi).
    Mn cho e như thế này là sao ạ ?
    Mong Mn tư vấn dùm e.
    E cảm ơn nhiều.

    Video xem nhiều

  2. Bánh canh

    Bánh canh Biker cấp 2

    Mình xin chia buồn cùng bạn
    Giờ bạn làm theo chỉ dẫn của mình nhé
    Có tất cả là 2 bước là nồi và dàn hơi
    Nồi:
    * mở lốc nồi ra, coi coi chuông 3 càng có mòn ko, các lá bố ntn. Xài bố phải xài bố đỏ, hoặc bố đen. Xài bố cước bám như mau đi chuông bạn nhé
    * ly hợp sau coi lại lò xo thôi. Chứ 3 càng đã bắt thì bố sau ko bị ảnh hưởng gì đâu
    Nếu coi lại nồi mà chạy vừa ý thì thôi
    Không thì coi dàn hơi. Cái này mới phức tạp và nhức não đây

    Dàn hơi
    * mình ko rõ ý bạn là xoáy supap, đánh sạch muội đầu quy lát hay thay cả cây supap mới
    * nếu thay supap mới thì chỗ bạn làm thuốc bạn rồi. Vì supap k phải muốn thay là thay. Nó phải đồng bộ với cam cò nữa
    * tiếp nữa là piston bạc. Nó ko hở ko ra khói thì mắc gì phải thay. Thay piston bạc là phải lên 0.25mm lòng...đồng bộ
    * nếu có điều kiện bạn lên ic dream lùn 99 để mở tua. Nhưng báo trước sẽ dễ hư cục đề vì sai mao đánh lửa. Trả đề nhiều dễ bong thớt, cháy cùi v..v..v...

    Thật tình thì ng ta dễ thuốc bạn ăn tiền lắm. Ko có xe mình ko dám chắc dc điều gì, và bạn mô tả mơ hồ wá. Nhìu khi bxc tới lúc nó khùng thì kéo nó cũng k lên đâu.

    Bạn cứ từ tốn. Ko hiểu gì nữa hỏi mình. Ko kiếm.dc.lò nào uy tín thì inbox mình

    Mình thương mấy ng như bạn lắm. Tiền bạc k nhiều mà còn bị dụ dỗ nữa....xoáy supap ấy, thợ ko giỏi xoáy mẻ miệng rảnh chạy thời gian tụt hơi. Rồi tiết kiệm ko làm lò xo đầu cũng bị nữa...nhiều khi làm vài trăm mà nó tính bạn triệu mấy

    Thôi ráng. Mình sẽ ở cạnh giúp đỡ bạn
    Chúc bạn lái xe kỹ thuật và an toàn
    À mà bố 3 càng thợ ko giỏi canh lò xo ko chuẩn thì cũng gây nên tình trạng ỳ máy nữa...nhiều thứ lắm
    tran95 and Tiến KùjPắp like this.
  3. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

    Bạn ra tiệm sữa xe nào quen quen kêu nó chạy thử xem,mình nghỉ chỉnh lại,ốc nồi và khe hở xuppap trc xem,có khắt phục không,nếu 2 cái đó chưa đc thì...như bánh canh nói trên
Quan tâm nhiều
Thắc mắc côn Axelo
Thắc mắc côn Axelo
bởi xix2bvn, 8 Tháng mười hai 2016 lúc 00:00
Dream độ đẹp óng ánh với dàn áo Chrome xanh
Dream độ đẹp óng ánh với dàn áo Chrome xanh
bởi fan2banh, 8 Tháng mười hai 2016 lúc 11:31
review NSD và phuộc redleo
review NSD và phuộc redleo
bởi phamtung997, 7 Tháng mười hai 2016 lúc 20:17
có nên mua Raider Fi 2017?
có nên mua Raider Fi 2017?
bởi Vungocminh, 8 Tháng mười hai 2016 lúc 16:54