1. >>Boss Baby<<

    Xe AB 125 bị rung đầu do nguyên nhân gì

    Thảo luận trong 'Trung Tâm Sửa Xe Chuyên Nghiệp' bắt đầu bởi , 30 Tháng ba 2017.

    Xe AB 125 bị rung đầu do nguyên nhân gì sẽ được trung tâm sửa xe chuyên nghiệp giải đáp qua bài tư vấn sau.

    * Air Blade bị rung đầu thường rơi vào những trường hợp như:


    Xe AB 125 bi rung dau do nguyen nhan gi


    Khi xe tăng ga từ 0-20km đầu xe hơi rung sẽ do các nguyên nhân sau:

    - Ổ bi cổ phuộc bánh trước bị rơ lỏng: Nếu xe rung do nguyên nhân này, bạn hãy mang xe đến nơi bảo hành để họ kiểm tra xem có phải do lỗi lắp ráp và khắc phục.

    - Thắng trước bị kẹt nhẹ do bùn lầy: Bạn chỉ cần rửa sạch, rà phanh để hệ thống trơn dần là được.

    - Thắng trước bị kẹt do ổ bi bị bó chặt: Cần tháo và sửa nhanh chóng.

    Xe AB 125 bi rung dau do nguyen nhan gi - 2

    Búa côn văng ra không đều khiến trục quay mất cân bằng làm rung xe: Nguyên nhân này xuất phát do thường xuyên vận hành xe ở tốc tộ quá chậm. Để tránh tình trạng này, chúng ta nên thường chạy xe ở vận tốc từ 30 - 60 km/h vì đây là khoảng tốc mà xe Air Blade 125 chạy ổn định nhất.

    Khi xe bị mất trớn cần lên ga dứt khoát, tránh việc tăng ga từ từ để giúp búa côn văng ra bám đều vào chuông.

    Xe Air Blade chạy bị rung theo nhịp lên xuống của ga, không bốc, máy bị nóng: Có thể do thiếu nhớt hoặc độ nhớt đã bị giảm, cần thay nhớt mới có độ nhớt phù hợp với cung đường sử dụng.

    Còn nếu chạy xe có cảm giác bị rung theo chu kỳ ở mọi tốc độ thì có thể do bố và chuông bắt không đều: Trường hợp này nên dùng giấy nhám bo vòng chuông 2-3 lần, bố 3 càng rửa bằng nước ấm, tuyệt đối không được dùng giấy nhám chà bố. Có thể sử dụng dịch vụ làm nồi xe tay ga chuyên nghiệp để nhanh khắc phục.

    Nếu xe bị rung ở tầm 40 – 50 km/h khi giữ đều ga: Nhiều khả năng là do tình trạng thiếu xăng ở các dòng Fi, cần kiểm tra và vệ sinh kim phun xăng điện tử.

    Xe Air Blade bị rung đầu khi đề-pa, đặc biệt là buổi sáng thời tiết lạnh: Nguyên nhân là do bố và chuông nồi không bắt đều nhau, bạn cần kiểm tra và thay mới nếu cần thiết.

    Xe AB 125 bi rung dau do nguyen nhan gi - 3

    Hiện tượng rung theo nhịp khi chạy, ở lốc nồi có cảm giác nghe phạch phạch mỗi khi thốc ga: Có thể do dây cu-roa đã giãn hoặc tưa đánh vào thành máy. Khắc phục bằng cách thay dây cu-roa mới.

    Bên trên là những nguyên nhân làm xe Air Blade 125 bị rung đầu và cách khắc phục sửa chữa. Trung tâm Sửa Xe Chuyên Nghiệp TPHCM hy vọng có thể giúp bạn giải quyết được vấn về xe Air Blade của bạn.

    Xem thêm chi tiết : http://suaxechuyennghiep.vn/tu-van/...ade-125-bi-rung-dau-va-cach-khac-phuc-96.html

    Nếu xe Air Blade 125 của bạn đang bị tình trạng rung đầu, hãy đến ngay trung tâm chúng tôi để được khắc phục nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất.

    Trung tâm sửa xe chuyên nghiệp:
    - Chi Nhánh Trường Chinh: 427 Trường Chinh, F.14, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
    Hotline: 0906.644.645 - 0966.644.645
    - Chi Nhánh Hàn Hải Nguyên: 83 Hàn Hải Nguyên, F.16, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline: 0909.278.933 - 093.886.71.71
    2banh
    2banh.vn
  2. minhchimai

    minhchimai >>Boss Baby<<

    Những vấn đề mọi người thường gặp khi thay phụ tùng xe máy ở những nơi không uy tín.

    * Sau đây là những phụ tùng xe tay ga dễ dàng bị thợ sửa xe máy phán bệnh để thay mới:

    - Chuông nồi: Xe bạn gặp phải vấn đề trong máy, không biết rõ bệnh, thường thì nhân viên trung tâm sẽ tháo máy ra kiểm ra. Chuông nồi là bộ phận đầu tiên dễ thấy sau khi tháo, thường thì sau một thời gian sử dụng hệ thống truyền động sẽ bám bụi bẩn, do vậy chuông nồi cũng xe dính bụi bẩn bên trong chứ không hỏng.

    Xe AB 125 bi rung dau do nguyen nhan gi

    - Dây curoa: Thường thì bạn nên kiểm tra dây curoa sau 8000km và thay khi đến 20000km, vì dây curoa là bộ phận phải làm việc liên tục với nhiệm vụ chuyển lực truyền động trên xe, nên dây curoa được thiết kế chắc chắn và bền bỉ, nên nếu chưa đến hạn thay mà dây vẫn xài tốt thì cứ tiếp tục dùng.

    Xe AB 125 bi rung dau do nguyen nhan gi - 2

    Do nhu cầu sửa dụng xe máy nên việc cung cấp phụ tùng ngày càng thiết yếu, vì thế không ít các phụ dùng "dởm" được đưa vào thị trường phụ tùng xe máy Việt để kiếm lợi. Muốn tìm được một nơi bán phụ tùng xe máy chính hãng, có bảo hành hẳn hoi không phải là chuyện dễ.

    Thay nhớt máy, nhớt lap (xe tay ga), nước mát đúng định kỳ là việc không thể bỏ qua trong bảo dưỡng xe máy. Bạn nên chọn đúng loại nhớt cho xe của mình, vì động cơ khác nhau, tính năng cũng sẽ khác.

    Những vấn đề về thay thế phụ tùng xe, bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định có nên thay hay không.

    Xem thêm: http://suaxechuyennghiep.vn/tu-van/khi-nao-nen-thay-phu-tung-xe-may-ban-co-biet-89.html