Yamaha Exciter vẫn được độ theo nhiều phong cách khác nhau tùy theo sở thích và "độ chịu chơi" của chủ nhân chiếc xe. Mẫu Exciter độ theo phong cách X1R dưới đây đẹp lung linh với nhiều trang bị đi kèm cực chất và cứng cáp. Ngoài ra còn đẹp luôn cả phần biển số có thể nói đây là một mẫu X1r đẹp từ trong ra ngoài, từ đầu đến đuôi Đầu tiên ta thấy đơn giản với dàn tem cá mập sắt lên bờ trên nền đen xám cứng cáp, cục máy của dòng xe này là Exciter 2010, đi kèm dàn chân một gắp N đẹp mê người Phần nhựa nhám và 2 bên tay nghi đông được sơn Carbon cho xe thêm phần tinh tế, đi kèm với cùng công tắc trái Domino và cùm phải phong cách Ducati, ngoài ra còn có cặp tay thắng và tay côn Brembo, cùm tăng tốc cnc Redleo Phần lốc máy cũng được sơn Carbon đi kèm full ốc chén Trusty, gác chân cnc phong cách Z1000, và hơi thở nồng nàn với sức mạnh AHM, với cổ pô inox con sâu với 1 bụng pô giữ hơi hoặc có thể làm ống tiêu trong, đặc biệt là số gãy R15 được sơn Carbon tăng thêm độ quý giá cho chiếc X1r này Phần mâm trước sau được sơn Carbon Một góc nhìn khác cho ta thấy phần gắp bên đây cứng cáp, cùng với phuộc nhún Redleo bình dầu rời, chân chống cnc, điều đặc biệt là dàn đuôi sau được chế từ người anh của mình Exciter 150cc, dè sau Fz và xi nhan rời Multy Phần phuộc trước là vỏ phuộc Combiz cnc tinh xảo tạo cảm giác cho người nhìn như phuộc Upside down, heo dầu zin được sơn đỏ , dây dầu xanh Morin nỗi bật Đã lâu rồi mới được nhìn ngắm một bản độ X1r hoành tráng lệ như vậy Chưa kể đến phần biển số tứ quý 8 kế so kè kế bên Honda CD tứ quý 1, người sở hữu biển số này sẽ tăng 80% vẻ đẹp trai khi lưu thông trên đường Nguồn: Tay nguyen Huu