1. Biker cấp 4

    X-150 Bulleting xe côn tay mới từ Honda

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 29 Tháng một 2014.

    Đón chào năm 2014 người dùng Việt Nam cũng được đón nhận nhiều tin vui hơn, khi mà sự gò bó trước đây về mặt pháp lý dành cho những người có đam mê với dòng xe PKL đã được thông qua, với việc dễ dàng để có thể sở hữu bằng lái A2, các mẫu xe thể thao liên tục tràn vào thị trường Việt. Tuy nhiên, mức giá dành cho các mẫu xe PKL lại khá cao để có thể sở hữu thì những lựa chọn như Yamha FZ-S, Suzuki EN 150... lại là thượng sách.

    Mới đây, thị trường Việt Nam lại có cơ hội đón nhận thêm một mẫu xe mới mang tên Honda X-150 Bulleting, sở hữu kiểu dáng naked bike, được biết mẫu naked bike mới này được sản xuất tại Trung Quốc, do một công ty Wuyang Honda Motor đảm nhận.

    Honda X-150 Bulleting sở hữu nhiều được nét thiết kế bắt mắt và góc cạnh, phần đầu xe được hạ thấp cùng phần thân nổi bật với bình nhiên liều gù cao, đuôi xe vuốt nhọn về phía sau đậm chất thể thao.

    X150 Bulleting xe con tay moi tu Honda - 2
    Trái
    X150 Bulleting xe con tay moi tu Honda - 3
    Phải
    Phần đầu xe tạo điểm nhấn với đèn pha trước cỡ lớn hình chữ V, bên trên là đồng hồ đôi theo kiểu cổ điển, điều khá mới mẻ là đèn tín hiệu trước của xe được đặt ở 2 bên cánh vị trí bình nhiên liệu tạo nét hấp dẫn mới lại cho chiếc xe. Phần đuôi xe nổi bật với đèn hậu nhô ra, kết hợp cụm đèn tín hiệu khiến phần sau xe trông hiện đại hơn, cụm đèn tín hiệu còn được bọc bằng cao su dẻo nên có thể tránh được hiện tượng gãy đèn do va chạm. Đôi bánh xe đã dùng lốp không săm.

    X150 Bulleting xe con tay moi tu Honda - 4
    Đầu
    X150 Bulleting xe con tay moi tu Honda - 5
    Đuôi
    Sức mạnh của Honda X-150 Bulleting đến từ khối động cơ 150cc, làm mát bằng gió, cho công suất cực đại 11,7 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút, khối động cơ này có thể giúp chiếc xe đạt tốc độ 100km/h trong vòng 18 giây, tuy nhiên chiếc Honda X-150 sẽ tạo cảm giác lắc khi vận hành ở tốc độ quá cao và sẽ ổn định hơn ở tốc độ dưới 80 km/h.

    Hệ thống an toàn với phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau, hệ thống phanh hoạt động ở mức trung bình, không bị văng đuôi khi dùng cả 2 phanh, phanh gấp tại tốc độ 60 km/h. Hệ thống treo cũng khá đơn giản với phuộc trước Telescopic và phuộc đôi sau, nhưng mang lại cảm giác êm ái cho người điều khiển.

    Theo nhiều đánh giá và nhận định, mức giá bán của Honda X-150 Bulleting sẽ thấp hơn so với đối thủ Yamaha FZ-S, đây cũng là một điều đáng mừng đối với các tay lái tại Việt Nam.

    Một số hình ảnh của Honda X-150 Bulleting.


    X150 Bulleting xe con tay moi tu Honda - 6X150 Bulleting xe con tay moi tu Honda - 7X150 Bulleting xe con tay moi tu Honda - 8X150 Bulleting xe con tay moi tu Honda - 9X150 Bulleting xe con tay moi tu Honda - 10X150 Bulleting xe con tay moi tu Honda - 11X150 Bulleting xe con tay moi tu Honda - 12X150 Bulleting xe con tay moi tu Honda - 13X150 Bulleting xe con tay moi tu Honda - 14X150 Bulleting xe con tay moi tu Honda - 15X150 Bulleting xe con tay moi tu Honda - 16X150 Bulleting xe con tay moi tu Honda - 17X150 Bulleting xe con tay moi tu Honda - 18X150 Bulleting xe con tay moi tu Honda - 19X150 Bulleting xe con tay moi tu Honda - 20
    2banh
    2banh.vn
  2. h1n12020

    h1n12020 Biker cấp 1

    xe tàu àh,sao lốc máy có chữ Wuyang vậy @@