Với dòng Honda Winner 150 được xem là dòng xe underbone đầu tiên áp dụng hệ thống Cam Đôi DOHC ở hạng 150cc. Mới đây, với màu giải đồng hạng chuẩn bị diễn ra. Winner 150 một lần nữa lột xác với nội lực lên đến 62mm tức nằm ở 175cc, ngoài ra còn nhiều món đồ độ khác nhau trên xe. Chiếc Winner 150 với piston 62mm được độ để phục vụ cho giải đua. Mặc định, Winner 150 sử dụng piston có kích thước hơn 57mm khi được có dung tích gần 150cc. Tuy nhiên, ở chiếc Winner 150 được đẩy lên piston 62mm nằm ở khoảng 175cc. Khi kết hợp với hệ thống Cam Đôi DOHC, các Van Hút - Xả cũng được mở rộng. Cho ra lực máy vô cùng uy lực. Rả đầu lòng Winner 150. Gắn vào piston 62mm trên Winner 150. Sau khi gắn hoàn thành Winner 150 không thể cây "súng" cho 1 chiếc xe trái lớn. Đó là cây pô kiểu dáng như zin đến từ hãng SCK, một hãng đến từ đội đua Malaysia. Chiếc xe này chính là mẫu xe được đội SCK đầu tư nhằm phục vụ cho đường đua sắp tới. Mình sẽ cập nhật sau về Clip của chiếc xe Winner 175 piston 62mm này.
Lên trái 62 chắc là phải thay họng gió lớn A B ..X Z. Với xăng cơ thì dễ dàng hơn trong độ công suất,còn Fi thì cần có kinh nghiệm để cho cục máy hoạt động hết công suất đc ngọt ngào nhất