1. Biker bán chuyên

    Winner 150 trái 62mm chuẩn bị cho đường đua

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 6 Tháng một 2017.

    Với dòng Honda Winner 150 được xem là dòng xe underbone đầu tiên áp dụng hệ thống Cam Đôi DOHC ở hạng 150cc. Mới đây, với màu giải đồng hạng chuẩn bị diễn ra. Winner 150 một lần nữa lột xác với nội lực lên đến 62mm tức nằm ở 175cc, ngoài ra còn nhiều món đồ độ khác nhau trên xe.

    Winner 150 trai 62mm chuan bi cho duong dua
    Chiếc Winner 150 với piston 62mm được độ để phục vụ cho giải đua.

    Mặc định, Winner 150 sử dụng piston có kích thước hơn 57mm khi được có dung tích gần 150cc. Tuy nhiên, ở chiếc Winner 150 được đẩy lên piston 62mm nằm ở khoảng 175cc. Khi kết hợp với hệ thống Cam Đôi DOHC, các Van Hút - Xả cũng được mở rộng. Cho ra lực máy vô cùng uy lực.

    Winner 150 trai 62mm chuan bi cho duong dua - 2
    Rả đầu lòng Winner 150.

    Winner 150 trai 62mm chuan bi cho duong dua - 3
    Gắn vào piston 62mm trên Winner 150.

    Winner 150 trai 62mm chuan bi cho duong dua - 4
    Sau khi gắn hoàn thành Winner 150 không thể cây "súng" cho 1 chiếc xe trái lớn.

    Winner 150 trai 62mm chuan bi cho duong dua - 5
    Đó là cây pô kiểu dáng như zin đến từ hãng SCK, một hãng đến từ đội đua Malaysia.

    Chiếc xe này chính là mẫu xe được đội SCK đầu tư nhằm phục vụ cho đường đua sắp tới.

    Mình sẽ cập nhật sau về Clip của chiếc xe Winner 175 piston 62mm này.
    2banh
    2banh.vn
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

  3. Heo Gold

    Heo Gold Biker cấp 2

    2bánh có làm trái 62 cho winner không ? Giá cả thế nào
  4. bongxu79

    bongxu79 Biker tích cực

    Lên trái 62 chắc là phải thay họng gió lớn A B ..X Z. Với xăng cơ thì dễ dàng hơn trong độ công suất,còn Fi thì cần có kinh nghiệm để cho cục máy hoạt động hết công suất đc ngọt ngào nhất