Winner là mẫu xe đầu tiên mang động cơ cam đôi phổ thông mà Honda tung ra thị trường trong nhiều năm trở lại đây, ngoài sức mạnh của khối động cơ DOHC mà nó đem đến không có gì để phàn nàn thì còn có bề ngoài hầm hố và thu hút được giới trẻ và trung niên cũng có thể sử dụng Với dàn tem phong cách nhôm xước 3D đang thịnh hành ngày nay đi kèm mâm vàng hoàng kim Phần dè và ốp đầu được ốp Carbon fiber làm điểm nhấn cho phần đầu xe Tay côn và tay thắng AEM được ốp Carbon fiber, đi kèm bình dầu AEM mẫu bình dầu này đang rất được ưa chuộng bởi mẫu mã và chất lượng Ngoài ra xin nói thêm cho các bạn được biết xe đã được độ côn dầu cho phần sang số và bóp côn thêm nhẹ nhàng hơn Heo dầu trước đến từ thương hiệu của Brembo logo lớn, đĩa trước Galfer và ốc đĩa Proti Bình dầu thắng sau AEM cnc , cùng với ốp pô và chụp miệng ôp Carbon Phần dè sau và dè con cũng đã được sơn Carbon sang trọng, ngoài ra võ sau Michelin đã được sử dụng size nhỏ hơn zin 1 size
côn dầu chỉ phù hợp cho xe độ máy còn xe zin côn nhẹ rồi còn côn dầu nữa có lẽ ko đúng kỹ thuật cho lắm