Vespa 946 màu vàng độc nhất ở Việt Nam | Thảo Luận - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Piaggio' bắt đầu bởi ThaoHoang, 5 Tháng chín 2013.


  1. Moderator

    Thảo Luận Vespa 946 màu vàng độc nhất ở Việt Nam

    Thảo luận trong 'Piaggio' bắt đầu bởi ThaoHoang, 5 Tháng chín 2013.

    Vespa 946 màu vàng độc nhất ở Việt Nam

    Mẫu xe Vespa 946 có giá bán cao ngất ngưởng bất ngờ xuất hiện với màu độc tại Việt Nam.
    Vespa 946 mau vang doc nhat o Viet Nam
    Mẫu scooter mới của Piaggio sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng, trang bị nhiều tính năng hiện đại và động cơ tiết kiệm nhiên liệu. Vespa 946 xuất hiện lần đầu dưới dạng concept tại triển lãm xe Milan 2011 (Ý). Piaggio đã chính thức công bố thông tin về bản thương mại của mẫu xe Vespa 946 tại triển lãm xe EICMA 2012.

    Vespa 946 mau vang doc nhat o Viet Nam - 2
    Khung xe được thiết kế theo kết cấu liền khối monocoque, sử dụng chủ yếu nhôm và hợp kim để chế tạo các chi tiết trên xe, mang lại dáng vẻ sang trọng. Piaggio đã rất khéo léo khi kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại để mang lại vẻ đẹp riêng cho Vespa 946.

    Vespa 946 mau vang doc nhat o Viet Nam - 3
    Siêu phẩm xe tay ga sử dụng động cơ 3V 125 i.e, công suất 11,7 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm tại 7.000 vòng/phút.

    Vespa 946 mau vang doc nhat o Viet Nam - 4
    Vespa 946 mau vang doc nhat o Viet Nam - 5
    Vespa 946 mau vang doc nhat o Viet Nam - 6
    Để tăng độ an toàn, Vespa 946 được trang bị hệ thống phanh ABS cả phía trước và phía sau. Ngoài ra, 946 còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo ASR, lần đầu tiên xuất hiện trên một chiếc xe Vespa, nhờ đó bánh xe không bị kéo rê hoặc bị trượt khi tăng tốc.

    Vespa 946 mau vang doc nhat o Viet Nam - 7
    Vespa 946 mau vang doc nhat o Viet Nam - 8
    Một số trang bị và tiện ích khác như khóa từ chống trộm loại mới, khung sườn mới, tay lái bọc da, thắng ABS...

    Vespa 946 mau vang doc nhat o Viet Nam - 9
    Vespa 946 mau vang doc nhat o Viet Nam - 10
    Đặc biệt, phần mềm đi kèm giúp smartphone kết nối với xe để theo dõi những thông tin như áp suất vỏ lốp, tiêu thụ nhiên liệu, ODO... Đồng hồ được thiết kế hiện đại, trang bị màn hình hiển thị LCD có đèn LED chiếu sáng.

    Vespa 946 mau vang doc nhat o Viet Nam - 11

    Bảo Tín
    Theo Tri Thức

    Video xem nhiều

  2. ThaoHoang

    ThaoHoang Moderator

    Mơ ước cũng chỉ là mơ ước!
  3. Future

    Future Moderator

    đẹp ...

    nhưng sao cái yên xe bị nhăn nhúm vậy ha? mất nét rồi ...
  4. Thọ Trần

    Thọ Trần Culi cao cấp

    Mình nghe đồn giá để rinh em nó về hơn 300tr :(
  5. ThaoHoang

    ThaoHoang Moderator

    Giá hơn 300tr là ko phải màu độc, còn màu này hiếm lắm nên giá có thể cao hơn nữa!
  6. Thọ Trần

    Thọ Trần Culi cao cấp

    Chỉ là màu sơn thôi mà bạn. Thích màu nào mà không được. Thêm ít lúa sơn lại là ngon lành :)
  7. YSS

    YSS Biker cấp 1

    Tác phẩm độc đáo do Dirk Oehlerking – ông chủ của hãng độ Kingston Custom (Đức) thực hiện. SR500 nguyên mẫu có công suất 31,5 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 36,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xi-lanh mới có dung tích 609 phân khối.

    Chiếc môtô 500 phân khối đời 1978 được một hãng Đức độ xi-lanh lấy từ dòng coupe hạng sang nổi tiếng.

    Sau khi độ lại xi-lanh, SR500 có công suất 60 mã lực kết hợp cùng một số chi tiết mới như bộ lọc khí của K&N và hộp số 5 cấp. Gác chân, bình xăng, ống xả và yên xe đều do Kingston tự chế.
    Vespa 946 mau vang doc nhat o Viet Nam
    Vespa 946 mau vang doc nhat o Viet Nam - 2
    Vespa 946 mau vang doc nhat o Viet Nam - 3
    Mẫu xe độ có thiết kế khác ấn tượng.
    Vespa 946 mau vang doc nhat o Viet Nam - 4
    Vespa 946 mau vang doc nhat o Viet Nam - 5
    Động cơ từ công suất 31,5 tăng lên thành 60 mã lực sau khi độ.
    Vespa 946 mau vang doc nhat o Viet Nam - 6
    Xe sử dụng hộp số 5 cấp.
    Vespa 946 mau vang doc nhat o Viet Nam - 7

    ST: ThaoHoang
  8. Future

    Future Moderator

    Có em đây, em cũng mới tậu em này thay cho em Wave Thái. Em đoán chắc cụ ít chạy xe tay ga. Em có mấy ý kiến cá nhân sau:
    1/ Xe mới chạy nên lúc mượt lúc không là bt, ở tốc độ chậm thường nó gằn máy hơn do ma sát của lá côn, trục chủ động và bị động chưa đồng tốc.
    2/ Em chạy xăng A92 cho lành.
    3/ Các cửa hàng bán thảm XM đều chưa có thảm của em này nên em đã nhờ CH Suzuki Đức Cường ở Tây Sơn mua thảm zin hộ để sơ cua chưa thấy nó trả lời, mà thảm này chục năm chắc gì đã hỏng, khỏi cần bảo vệ Vespa 946 mau vang doc nhat o Viet Nam
    4/ Độ nghiêng của xe làm thay đổi mức xăng, có điều hiển thị kim thì nhìn nó "trơn" hơn không rõ ràng còn hiển thị mức xăng điện tử thì nó rõ từng vạch một mà thôi, khỏi lo bác nhá.
    Em hoàn toàn ưng ý xe này: Chạy rất đầm, chắc, khỏe hơn đứt con Spacy nhà em (Spacy nhà em được giữ gìn rất cẩn thận). Chạy êm không rào rào như xe tay ga các hãng khác. Máy của nó được nhập nguyên cục, Suzuki VN chỉ lắp ráp.
    Bác đã dán nilon bảo vệ chưa?
    Nếu bác cần thảm để em hỏi lại giá rổ bên Đức Cường rồi em với bác làm 1 đôi cho yên tâm.
  9. Kawasaki

    Kawasaki Biker cấp 1

    cái yên này chắc nhún dữ lắm hen
    Future thích bài này.
  10. Future

    Future Moderator

    người ngồi sau bắt buộc phải ôm tài xế rồi, em tìm hoài chả thấy chỗ nào cho người ngồi sau vịn ;)