Vấn đề về giảm sốc ex150 :v | Hỏi/Đáp - 2banh.vn | Page 2

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi dang-phong, 28 Tháng hai 2016.

  1. Duc Phan

    Duc Phan Biker mới

    Có đ
    Ếch choai tơ à pác, đâu có đk đâu mà xe nào cũng thử Van de ve giam soc ex150 v[/QUOTE]
    Có đk dữ rồi...e chỉ có wave cà tàng
  2. ongnhunHP

    ongnhunHP Biker cấp 2

    Chào Bác
    Bác nhầm rồi bác ơi !! Chén cổ xe máy được cấp độc quyền sáng chế Quốc tế ( WIPO _ WORLD ) là chén cổ UP SIDE DOWN chỉ có giá 280k _ bao bi _ bao lắp _ bảo hành Free 3 năm Không kêu ,Không nặng lái
    Van de ve giam soc ex150 v

    Van de ve giam soc ex150 v - 2

    Van de ve giam soc ex150 v - 3

    Van de ve giam soc ex150 v - 4

    Van de ve giam soc ex150 v - 5

    Ghi chú :
    _ Đứng giữa áo "vet " đen là Bộ trưởng bộ Khoa học _ Công nghệ NGUYỄN QUÂN
    _ Bên phải là cựu thứ truởng , bên trái ( đeo thẻ ) là c.Sơn ....
  3. ongnhunHP

    ongnhunHP Biker cấp 2

    Lưu ý các Bạn có Ex 150
    Châm thêm dầu nhớt cho phuộc trước quá mức quy định của nhà Thiết kế xe ( Quy định của nhà hãng thiết kế là 61 cc ) _ Tuy phan ầm ầm không nghe kêu nhưng thực ra nhún của xe đang bị " Thốn " nhớt nên không nghe kêu ,Nhưng xe sẽ bị "tức " không êm làm phá bạc đạn cổ , bạc đạn bánh , và dàn nhựa cũng lung lay các ngàm .Chưa kể nguy cơ làm bể phốt khi lở phan ổ gà to !

    ( P/s : Khi đến làm phuộc trước nên hỏi dung tích dầu châm cho phuộc trước là bao nhiêu ! )

    Sẽ có nhiều phương án làm hết kêu nhưng Không nên dùng phương án CHÂM THÊM NHỚT
    Còn chất lượng độ " mượt mà " , , bóp thắng trước phuộc xuống từ tốn êm ,giảm tối đa lực quán tính làm xòe xe ... Tùy theo tiền các bạn đầu tư cho em nó
  4. lkkhanhtn

    lkkhanhtn Biker cấp 2

    Mỗi lần xuống ổ nhỏ - đều vang lên những tiếng kêu khô khốc. Kể từ khi thay lò xo 2010 trong hãng (không thay ty, nhớt phuộc hãng) đã "đút vào rút ra" 4 lần rồi - do xì nhớt. Mình không có điều kiện, không thích độ chế, chắc phải về "zil" quá - Exciter 150
  5. ongnhunHP

    ongnhunHP Biker cấp 2

    Chào Bạn

    Lò xo Ex 2010 dài hơn lò xo Ex 150 đến 25 mm , chỉ được dùng khi bạn đã thay ty phuộc Ex 2010 _ Nếu không thay ty Ex 2010 mà dùng lò xo Ex 2010 vào thì Nhún sẽ tức hơn và kêu to hơn
    Không biết ai tư vấn cho bạn !!!

    * Nếu tiết kiệm nhất ( chỉ muốn hết kêu , chứ không có nhu cầu " ngon " hơn ) , bạn nhờ thợ làm Kín các van đóng mở hành trình nhớt là OK _ Không cần châm thêm nhớt , không cần thay lò xo ( vẫn sử dụng lò xo Zin theo xe ) _

    Giá làm Kín các van tại tiệm mình + nhớt mới + công tháo lắp là 280k
    minhbachlk thích bài này.
  6. ongnhunHP

    ongnhunHP Biker cấp 2

    Chuyện " độ chế " với Ex 150 cho vừa ý sử dụng là chuyện bình thường , vì dòng xe này là dòng xe Phổ thông !

    Với xe 150 " Tốt hơn " cũng của hãng Ya sẽ có giá cao hơn ( hơn 100 triệu )
    Van de ve giam soc ex150 v

    Đây 2 xe 1 Zin . 1 đã lên phuộc Shi ( Nhún của Shi Honda chất lượng nhún ra sao có lẻ không cần tốn thêm giấy mực )
    Van de ve giam soc ex150 v - 2

    Van de ve giam soc ex150 v - 3
    Last edited: 3 Tháng ba 2016
  7. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    chén cổ UP SIDE DOWN có bán để về thợ rap ko bác ?
  8. ongnhunHP

    ongnhunHP Biker cấp 2

    Hiện nay thì chưa .Nhưng tương lai gần sẽ có
    minhbachlk thích bài này.
Quan tâm nhiều
xe bị ì
xe bị ì
bởi PhuongNguyenDuong, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 10:46
Máy bác chém nhe tay nha
Máy bác chém nhe tay nha
bởi MrT, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 10:49
nên chọn xe côn tay nào?
nên chọn xe côn tay nào?
bởi tatahua, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 15:05
Pô uma racing
Pô uma racing
bởi PhucTran86, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 12:15