Vấn đề về độ pô Akrapovic Slip on trên Z1000 2015 | Hỏi/Đáp - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi Xbiker, 17 Tháng bảy 2015.


  1. Biker cấp 2

    Hỏi/Đáp Vấn đề về độ pô Akrapovic Slip on trên Z1000 2015

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi Xbiker, 17 Tháng bảy 2015.

    Hiện giờ mình muốn trang bị cặp pô Akrapovic trên chiếc Kawasaki Z1000 2015 nhưng do ko đủ chi phí để lên full system nên chỉ chọn độ theo dạng Slip on, mình có một số vấn đề thắc mắc mong các cao nhân vào đây tư vấn giúp

    Lên pô Akrapovic kiểu Slip on thì âm thanh của nó có uy lực như full system hok anh em, nếu ko bằng thì có cách nào để cải thiện nó hok.

    Khi độ pô slip on như vậy thì có cần phải sử dụng Bazzaz và có phải tùy chỉnh này nọ hok hay gắn vào là xài được, mà có cái Bazzaz nào dành riêng cho Z1000 ko hay phải dùng chung? Van de ve do po Akrapovic Slip on tren Z1000 2015 đặc biệt là có ảnh hưởng gì để máy móc hok?

    Quan trọng nhất sau này lỡ lên đời có về zin được hok Van de ve do po Akrapovic Slip on tren Z1000 2015 - 2

    Đó là một vài thắc mắc của mình mong anh em tư vấn giúp, cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm Van de ve do po Akrapovic Slip on tren Z1000 2015 - 3

    Van de ve do po Akrapovic Slip on tren Z1000 2015 - 4
    Cho thêm cái hình để sôi động nào Van de ve do po Akrapovic Slip on tren Z1000 2015 - 5

    Video xem nhiều

Quan tâm nhiều
xe bị ì
xe bị ì
bởi PhuongNguyenDuong, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 10:46
Máy bác chém nhe tay nha
Máy bác chém nhe tay nha
bởi MrT, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 10:49
nên chọn xe côn tay nào?
nên chọn xe côn tay nào?
bởi tatahua, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 15:05
Pô uma racing
Pô uma racing
bởi PhucTran86, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 12:15