vấn đề giclơ centa 150 ! | Hỏi/Đáp - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi Minh Hiếu 032, 1 Tháng mười một 2016.


  1. Biker mới

    Hỏi/Đáp vấn đề giclơ centa 150 !

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi Minh Hiếu 032, 1 Tháng mười một 2016.

    van de giclo centa 150Như bài trước : cub em 50cc lên 110 cc gắn centa 150 vào rất hao xăng, khoảng 25-30km/l mặc dù đã đi lại dàn ic và mobin sumracing với bugi ngk cr5hsa ...nghe mấy bác nói thay cái giclơ bxc mà không biết nó là gì và thay o đâu? Giá cả thế nào? Các bác tư vấn giúp em với!

    Video xem nhiều

  2. DREAMTAU

    DREAMTAU Biker cấp 1

    Là cái kim của trái ga đó bạn. Nó có cái phe tròn và 3 cái rãnh bạn cho cài cái phe lên rãnh trên cùng xem có đỡ tí nào ko, còn bxc mới sao lỏng giclo được. Khuyên bạn chuyển qua dùng bình dream lùn hoặc funeo, có tiền thì chơi e điện
  3. o2huy

    o2huy Biker cấp 2

    Haiz! Trước nhat phải xem bugi màu gi? Mới biết thiếu hay dư xăng.
    Cái ở trên bạn DREAMTAU nói đó gọi là Kim đót kh fai jiclo, chỉnh kim đót sẽ đỡ được phần nào nào nếu bị dư(thiếu it). Cái chính vẫn phải jiclo Chính rồi tới jiclo phụ cuối cùng kim đót.
    van de giclo centa 150
    Hình đây kim đót- jiclo là cục nhỏ xíu đó. Trên đó có ghi thog số ( jiclo mua ngoài thường info ko chính xác lam)
    Mở 2 óc dưới chén xăng sẽ thấy jiclo chính, tùy theo thiếu hay dư xăng rồi thay số lớn nhỏ tùy theo.
    * BXC dù mới hay cũ cũng phải canh lại jiclo cho hợp lý với lực xe, lúc đó chay mới ngọt tiết kiệm xăng hợp lí.