1. Pô Ex135 có ba vị trí bắt ốc (cổ, phần giữa và thân pô), Ex150 thì phần giữa không có (bị cắt bỏ). Khi tác động lực vào thân pô Ex135, theo quan sát rất chắc chắn và ít rung lắc thân - phần đầu xe, Ex150 thì ngược lại chỉ một lực nhẹ thì toàn xe rung lắc do khoen ốc phần giữa đã (bị) cắt bỏ 2. Pô Ex135 ít khi rò rỉ chất lỏng ở phần thoát nước (đi mưa, rửa xe...) nhưng cũng không vì vậy mà bị rỉ sét (mục) pô. Ex150 chảy nước nhiều dù không sử dụng, chỉ để trong nhà. Qua đây, xin hỏi các bạn cho địa chỉ uy tín có thể chế - độ vị trí gắn khoen ốc ở giữa cuối cổ pô trên Ex150 để hạn chế rung lắc xe khi di chuyển. Cảm ơn các bạn