1. Biker tích cực

    Vài ảnh chiếc Yamaha R1 đời 2015 trang bị pô Akrapovic tem Rossi

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 29 Tháng mười hai 2015.

    Có ý kiến cho rằng khi Yamaha thiết kế R1 2015 lấy cảm hứng từ những siêu xe đua MotoGP của đội đua nhà máy và việc ứng dụng công nghệ đèn LED nhiều hơn cũng khiến R1 trở nên hiện đại hơn... Cái này em không dám ý kiến, sáng nay thấy có chiếc R1 đời 2015 dán tem 46 cũng khá okie. Xin gửi tặng các fan Rossi Vài ảnh chiếc Yamaha R1 2015 độ pô Akrapovic:
    Vai anh chiec Yamaha R1 doi 2015 trang bi po Akrapovic tem Rossi
    Yamaha R1 đời 2015 trang bị pô Akrapovic tem Rossi

    Vai anh chiec Yamaha R1 doi 2015 trang bi po Akrapovic tem Rossi - 2
    Chiếc R1 2015 này được thay pô zin bằng Pô Akrapovic giá tầm 20 triệu,
    trên fb có ghi thêm Chữ Y titan (cổ pô titan) giá 15tr


    Vai anh chiec Yamaha R1 doi 2015 trang bi po Akrapovic tem Rossi - 3
    Yên solo 2tr5
    Vai anh chiec Yamaha R1 doi 2015 trang bi po Akrapovic tem Rossi - 4
    Kính gió 2tr
    Chỉ cần search và tìm hiểu về Yamaha R1 bạn sẽ có rất nhiều thông tin thú vị: Theo các anh nhà báo thì Yamaha YZF-R1 2015 được trang bị nhiều hệ thống điện tử hiện đại. Đầu tiên là hệ thống cảm biến IMU, giúp tăng khả năng cân bằng của xe khi di chuyển. Đây là công nghệ thường được sử dụng trong lĩnh vực chế tạo robot và lần đầu tiên được ứng dụng trên một siêu môtô. Trọng lượng ướt của R1 2015 là khoảng 199 kg

    Vai anh chiec Yamaha R1 doi 2015 trang bi po Akrapovic tem Rossi - 5
    Thứ hai là hệ thống PWR, cho phép người lái lựa chọn 4 thiết lập mở van tiết lưu phù hợp với điều kiện vận hành thực tế. Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, với 10 tùy chọn, giúp xe vận hành an toàn hơn, đặc biệt khi chạy đoạn đường cua.

    Vai anh chiec Yamaha R1 doi 2015 trang bi po Akrapovic tem Rossi - 6
    YZF-R1 sở hữu nhiều trang thiết bị cao cấp như hệ thống treo có thể tùy chỉnh, phanh xe hiệu suất cao…Đĩa đôi phía trước có đường kính 320 mm. Kẹp phanh là của Nissin Radial


    Trong khi đó, hệ thống kiểm soát trượt SCS, thừa hưởng từ mẫu xe đua MotoGP YZR-M1, cũng lần đầu tiên được ứng dụng trên một mẫu môtô thương mại. Hệ thống SCS kết hợp cùng IMU sẽ có những điều chỉnh thích hợp ở công suất động cơ khi xảy ra hiện tượng trượt bánh.

    Vai anh chiec Yamaha R1 doi 2015 trang bi po Akrapovic tem Rossi - 7
    Che két nước 3t5

    Vai anh chiec Yamaha R1 doi 2015 trang bi po Akrapovic tem Rossi - 8
    Phuộc sau dạng monoshock, kết hợp với gắp đôi bằng nhôm, khoảng nhún 120 mm.

    Yamaha R1 2015 được lắp động cơ 4 thì, 4 xi-lanh thẳng hàng, 998 phân khối, 16 van, DOHC, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 200 mã lực khi ở vòng tua máy 13.500 vòng/phút cùng 112,4 Nm mô-men xoắn ở vòng tua máy 11.500 vòng/phút.

    Vai anh chiec Yamaha R1 doi 2015 trang bi po Akrapovic tem Rossi - 9
    em R1 này mới được thay cặp vỏ 4 road giá 7tr5


    Vai anh chiec Yamaha R1 doi 2015 trang bi po Akrapovic tem Rossi - 10
    Để xế yêu R1 đời 2015 của mình có được vẻ bề ngoài bắt mắt như này
    thì chủ xe đã không ngần ngại chi ra 52 triệu cho các món đồ chơi.
    Hình ảnh sưu tầm FB
    2banh
    2banh.vn