Trục trặc ở bộ phận tản nhiệt của SHi 150 | Thảo Luận - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi 125ZR, 19 Tháng năm 2014.


  1. Biker cấp 3

    Thảo Luận Trục trặc ở bộ phận tản nhiệt của SHi 150

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi 125ZR, 19 Tháng năm 2014.

    Mình có nhận được 1 thắc mắc như thế này nếu anh em nào rành thì chia sẻ cách giải quyết với bạn ấy dùm nha:

    Truc trac o bo phan tan nhiet cua SHi 150
    Hình minh họa

    "Chào mọi người, SHi 2008 của e bị trục trặc ở bộ phận tản nhiệt máy. Chuyện là cách đây khoảng 2 tuần e phát hiện chạy khoảng 2-3km là kim đo nhiệt vượt vạch giữa (bình thường chạy xa và nóng cỡ nào kim chỉ nhiệt cũng chỉ đo được ở mức vạch nhỏ đầu tiên mà ko khi nào vượt quá, e câu quạt trực tiếp). Khi phát hiện hiện tượng đó e mang đến chỗ sửa xe, thợ tháo ra kiểm tra và nói nghẹt két nước và tháo ra súc rửa, thay nước mới...tình hình có vẻ ổn, chạy thoải mái, kim chỉ nhiệt vẫn ở dưới vạch nhỏ đầu tiên như lúc đầu. Truc trac o bo phan tan nhiet cua SHi 150 - 2

    Nhưng cách đây 2-3 ngày tình trạng trục trặc đó quay trở lại, quạt vẫn quay ầm ầm, két nước vẫn đầy...vậy mà chạy 2-3km là máy rất nóng, kim chỉ nhiệt lên hơn vạch giữa Truc trac o bo phan tan nhiet cua SHi 150 - 3 , mang ra nói tình trạng như vậy. Thợ nói toàn từ chuyên môn e ko hiểu gì. Truc trac o bo phan tan nhiet cua SHi 150 - 4

    Nào là "tháo đầu lòng, quy-lác, ...mài lại....v...v".
    Rất mong anh em ai biết hoặc có xe từng xảy ra tình trạng này giúp đỡ.
    Do e ở Bình Dương, thợ bảo xuống SG sửa...mà xe bị vậy sao đi xa được Truc trac o bo phan tan nhiet cua SHi 150 - 5"

    Video xem nhiều

  2. ScRaMjEt

    ScRaMjEt Biker cấp 2

    Nhiều thợ súc két thay nước mà xả gió không kĩ thì nước mát nhiều cỡ nào cũng nóng. Rảnh mở ra tự làm ở nhà là được thôi bạn. Mua 2 bình nước + cái chìa khóa vừa châm nước vừa xả gió...hoặc ra tiệm quen mà làm lại...thợ nào bày rớt đầu mài lung tung là thợ bựa, bỏ tiệm đó ngay
    Hải Milano thích bài này.
  3. 113114

    113114 Biker cấp 4

    Xe bạn là xe nguyên zin hay xe có rớt đầu vs rả máy lần nào chưa...nếu có thì nên kiểm tra độ bằng phẳng của nắp Quilac vs đầu lòng nha...nếu xe zin thì bạn nên kiểm tra Van Hằng Nhiệt nha...Bạn tháo cái van đó ra là xe bạn bình thường lại ak...nếu đc thì bạn vào hãng mua cái Van Hằng Nhiệt mới của SH 2008 gắn vào nha...!
  4. abcefg

    abcefg Biker cấp 1

    sao phải kiểm tra van hằng nhiệt vạy bác, xe em cũng nóng
  5. 113114

    113114 Biker cấp 4

    Phải kiểm tra xem Van Hằng Nhiệt có hoạt động k có....nếu k hoạt động thì xe chạy chừng 15p hay 20p là sẽ rất nóng máy...! Kiểm tra rất dễ nha bạn...tháo Van Hằng Nhiệt bỏ vào nc sôi ở 100 độ xem có mở van ra hết k nha bạn....!
    Hải Milano thích bài này.