Xe Suzuki Raider R150 Việt Nam đã bước đầu thành công trong việc tạo cơn sốt, dành lại thị trường về phân khúc xe côn tay. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, vẫn có nhiều ý kiến đánh giá trái chiều, hoàn toàn khác nhau về những tính năng của dòng xe này. Suzuki Raider 150 Việt Nam Sau khi có được 2 ngày trải nghiệm và tổng hợp tất cả ý kiến của các thành viên về Raider R150, thì cá nhân mình đưa ra những ưu và khuyết điểm của dòng xe côn tay Underbone này: Ưu điểm: - Xe mạnh, bốc, máy móc êm - Hệ thống phanh trước và sau khá tốt - Thiết kế kiểu dáng thể thao, nam tính - Đồng hồ điện tử thiết kế độc đáo Nhược điểm: - Thiết kế đèn xinhan thô, không đẹp - Đồng hồ không hiển thị cấp số - Qua đường xấu thì dây sên đụng vào carte tạo ra tiếng kêu khá lớn. - Thiết kế không phù hợp với nhiều đối tượng. Mời các bạn cho vài đánh giá khác về dòng xe này và bỏ phiếu bầu chọn vào ô trên tiêu đề!
mấy xe pkl cũng có đèn báo số đâu,dream cũng vậy,chạy ghiết rùi quen thôi còn vụ sên đập caxte thì ra tiệm phụ tùng mua miếng nhựa che gấp của xì-po về gắn là ok đèn xinhan sau tháo ra đc,nhét xinhan vào đèn hậu lun,k sao cả còn vụ thiết kế thì tùy mắt từng người,k ý kiến
đồng hồ giống y GSX R.máy móc công ngệ cũng sở hữu nhiều từ PKL.độ chuẩn và an toàn cao đối với một xe có trọng lượng nhỏ.còn về đồng hồ báo số chỉ dành cho người mới biết đi.còn đi quen rồi nhìn vòng tua và cảm nhận là biết đang ở số nào.vd xe 67,moto pkl,...cũng k báo số.