Chắc chắn rằng trong giới chơi xe, và cả những xe thường ai cũng từng nghe qua khái niệm "móc pô". vậy "móc pô" có tác dụng gì ? và "móc pô" có những kiểu móc nào và công dụng của từng kiểu "móc" thì không phải ai cũng biết . Pô Exciter là thường được các tín đồ yêu âm thanh mạnh mẽ đem đi móc lại Theo mình được biết trong lon pô có 3 vách ngăn chia lon pô thành 4 phần không bằng nhau và thông với nhau bằng 1 hay vài cái ống nhỏ. vậy khi "móc pô" thì người ta sẽ làm gì với những vách, những ống này? Mình lập topic này cũng mong được giải đáp thắc mắc cùng các bạn, pro nào am hiểu vào trả lời giùm. tks
Theo ý kiến cá nhân của em thì móc pô là để cho xe nhẹ hơn, không bị ém hơn và đạt được âm thanh nghe vui tai và giúp xe mình hầm hố hơn
1. "Móc pô" để hơi thoát và cho tiếng ấm bạn à. 2. Theo mình biết móc pô giờ có 2 thể loại "Móc full" và "móc nhẹ". Còn "2 vách" hay "3 vách" đó là mấy tấm lưới chăn ngang vào phần lưới tròn sẽ kể ở dưới để ra âm thanh lớn, nhỏ,càng ít vách thì âm thanh càng lớn ;;) 3. Khi móc,ng ta lấy gió đá cắt cái nắp lon (gần khúc cuôi cái lon) ra, khè hết các vỉ,các ngăn với mấy cái ống nhỏ nhỏ đó ra cho hết,rồi bắt đầu làm 1 cái lưới tròn đặt vào phần đầu của cái lon cho tới lỗ ra, nhét bông thủy tinh vô (cái này cho ra tiếng ấm) cho chặt,rồi đóng nắp lon,hàn lại.
Cho mình hỏi là kiểu móc pô mà khi chạy bình thường thì không nghe tiếng to, còn nếu kéo lên mới nghe ấm thì đó là móc kiểu gì? Nếu xe dream zin thì có nên móc không? Tks!
Hồi xưa, mình cũng có mua cây ex cắt ngắn đú đòi với người (lúc đó mới biết chơi xe ). Lúc đầu nghe hay lắm, biết cách lên sao cho nó nghe hay, nhưng lại ko dám lên số 4 vì lúc đó cho ra tiếng pẹt pẹt( nghe ghê vờ lờ) với lại học hỏi thêm nhiều cái mới => Đi bô zin và gắn pô air 1090 vào là to gấp mấy lần pô móc nữa
Theo ý kiến của mình thì bấm còi chả thằng nago nghe đâu như giả điếc cứ pẹt pô. Kiểu ì cũng có thằng chánh xa
Đi raider bạn mua pô của Indo ấy, nó nổ sẵn rồi ko cần móc P/s: cái này bạn mình chỉ nên chỉ nói lại thôi nhá