thay ty phuộc ex 2010 cho ex 2013 | Kỹ Thuật - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Trung Hiếu, 11 Tháng tư 2014.


  1. Biker cấp 1

    Kỹ Thuật thay ty phuộc ex 2010 cho ex 2013

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Trung Hiếu, 11 Tháng tư 2014.

    các bác cho em hỏi, tinh hình là đi lòng vog trên mạng thay có mấy bác đi thay ty phuộc ex 2010 + full bài phuộc bên Hồng Phát. ko biết chất lượng và cảm giác lái thế nào? và có bên không? ai đã làm ở đây rồi cho e tư vấn phát hix để phuộc zin đi zô ổ gà nó lêu lụp cụp. xót xe kinh hồn mà làm thì ko biết chất lượng sao.
    thanks các bác tu vấn

    Video xem nhiều

  2. Racing_Girl

    Racing_Girl Biker cấp 4

    hồng phát thì làm ok rồi
  3. Luudanh9768

    Luudanh9768 Biker cấp 4

    mình đang đi bài này của Hồng Phát và cảm thấy tốt, hết tiếng cụp và khá êm hơn zin rất nhiều. Đi bài đi ty 210 cho 211 thì sẽ được đeo "cà rá" thu ngắn ty phuộc khoảng 2,5cm như zin.
    Bạn đừng bao giờ nghe bài hạ ty phuộc 2011 nhe bài đó tào lao và đi xe nặng đầu lắm, mình đã đi và phải tốn thêm tiền đi bài của Hồng Phát
    Trung Hiếu thích bài này.
  4. Trung Hiếu

    Trung Hiếu Biker cấp 1

    hạ phuộc 2011 là sao bác? là xài ty zin của 2011 đó hả? e định thay ty 2010 rồi làm full bài asb+cà rá, upside down luôn đó bác
  5. Luudanh9768

    Luudanh9768 Biker cấp 4

    Bài hạ ty phuộc 2011 là bài của Hải exciter bài đó tào lao lắm, hồi mới mua xe mình ko rành nên bị thuốc. Còn bài mà bạn đang định đi khá tốt xài ty 2010, làm đi rồi viết bài cảm nhận cho AE tham khảo lun. Ah nhớ làm chén cổ lại lun đi thay ty phuoc ex 2010 cho ex 2013
    Trung Hiếu thích bài này.
  6. Trung Hiếu

    Trung Hiếu Biker cấp 1

    mình định đi bài có các phụ kiện sau : trích Tinh tế
    - Cặp ty 2010 : giá ~600K/cặp
    - Bạc đạn bi đũa + Hạ ty + lò xo Taurus + Cà rá + ASB + Công : 650K
    biết còn gi nua ko
  7. Luudanh9768

    Luudanh9768 Biker cấp 4

    ủa đi loxo Taurus ah, mình tưởng loxo 210 lun chứ. Bạn đi full rồi đó mình cũng từng đi zầy mà đi loxo 210 lun
    Trung Hiếu thích bài này.
  8. Trung Hiếu

    Trung Hiếu Biker cấp 1

    ko biết nữa, mình mới chay ex lần đầu, gà xe nữa. chạy êm ko bác? minh chỉ trị 2 bênh của ex 2013 thôi:
    - zô ổ gà lụp cụp
    - lực qua gờ giảm tốc bị đánh lên tay lái nhiều quá.
    bác làm lâu chưa? làm xong biết có bền ko bác?
  9. Luudanh9768

    Luudanh9768 Biker cấp 4

    cái đầu tiên mình đã xử lý dc hơn 1 năm rồi, cái thứ 2 mình ko hiểu.
    Tuy nhiên mình biết khi qua gờ giảm tốc thì xe bị sàng bánh, đã thay phuộc RCB nhưng ko hết chạy vẫn bị. Nghe đến bài thay ổ bi ở gắp mà chưa bao giở thử và cũng ko bít ở đâu làm
    Trung Hiếu thích bài này.
  10. Trung Hiếu

    Trung Hiếu Biker cấp 1

    hi cái thứ 2 là mình muốn nó êm khi qua gờ giảm tốc ak mà bác.
    hi de CN mình qua Hồng Phát làm thử coi. g zô ổ gà nó kêu lụp cụp thấy xót ghê. cám ơn bác nha. tại minh chay cung ko co nhanh lam toàn 60km tro lai, de mình tìm hiểu vụ sàn xe có gì pm bác đi làm chung.
    Luudanh9768 thích bài này.
  11. Luudanh9768

    Luudanh9768 Biker cấp 4

    hehe bạn làm xong cho bài review cảm nhận để AE 2 bánh học hỏi thay ty phuoc ex 2010 cho ex 2013
  12. vitcon2154

    vitcon2154 Biker cấp 1

    trên ex 2010 có cái gì phải chế hết vào ex 2011 thì mới chạy ngon dc thay ty phuoc ex 2010 cho ex 2013thay ty phuoc ex 2010 cho ex 2013 - 2thay ty phuoc ex 2010 cho ex 2013 - 3 hài vl
  13. lieudaiza

    lieudaiza Biker cấp 1

    Các bác ơi. Làm thế nào để pô ex2013 nghe giống pô ex 2010 ạ.
    Mà bây giờ có chỗ nào bán exciter 2010 côn tay mới 100% nữa không ạ
  14. Mr Phạm

    Mr Phạm Biker cấp 1

    Phuộc trước mình cũng làm lại rồi, ko đi bài nào trên này cả, ở nhà tự làm. Dùng ty và lo xo thép nhỏ của honda, canh lại mực dầu trong phuộc, đổi đầu lo xo dài lại.
    Kết quả là phuộc dài ra, cao hơn zin 1 chút. Mình đã thử bang tất cả cá thể loại ổ gà trong 5km thì hết cụp cụp và nhún rất êm.
    Thêm 2 miếng cao su bao phuộc của SYM bọc vào phần ty từ chảng 3 trở xuống cho ko bị bụi bám nhún làm xướt ty.
    Thiệt hại chưa tới 300k.
    Bonjovi and Tieuthanh4 like this.
  15. takumi

    takumi Biker cấp 1

    xe bị sàn bánh nguyên nhân là do ty phuộc yếu cộng với độ nén lò xo phuộc sau ko cứng,(phuộc racing boy ko giải quyết dc gì chỉ làm màu cho đẹp),bạn thay bạc đạn bi đũa chỉ giảm 1 phần nào thôi.ngon bổ rẻ mà hiệu quả thì chỉ cần lấy lại phuộc zin thay nhớt lại ty phuộc sau đó chêm 1 vòng thép vào lò xo phuộc(mục đích là tăng độ cứng lò xo) làm xong bao bạn sàn lắc nhảy nhót,tiệm Đa Ngô Quyền chuyên giải quyết vụ này rất chuyên nghiệp,giá cả khoảng 200k,