1. Biker cấp 1

    Thay cổ pô cho ex 150 zin lợi hay hại??!!!

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 2 Tháng mười một 2016.

    Chào mấy anh !
    Tình hình là chiếc ex của em đã ODO đc 15k km nhưng cổ pô đã trầy khá nhiều, nên có ý định thay cổ pô khác. Nhờ anh em tư vấn xem ?
    - Thay cổ pô là sẽ mở rộng cổ pô hay không?
    - Có thể thay cổ bằng size cổ zin hay khôg vì cổ inox thẩm mỹ cao hơn, không gỉ sét?
    - Có ảnh hưởng đến âm thanh, hay hao xăng hơn không?
    - Nếu thay thì lợi hay hại? Đc gì mất gì?

    Chút ngu kiến mong anh em có hiểu biết share giúp mình. Cám ơn !
    2banh
    2banh.vn
  2. BikerVN68

    BikerVN68 Biker cấp 2

    Xe bạn zin muốn thay thì thay cổ size như zin đi.
    Thay bằng hoặc lớn hơn cũng đc
    Cổ inox ngoài thị trường nếu 100% inox khó tìm lắm, đa số là inox pha nên chạy thời gian ra màu ghê lắm.
    Nếu thay cổ bự hơn zin thì âm thanh đương nhiên sẽ khác chút xíu. Cổ to kéo mất hậu chút xíu, hao xăng hơn chút xíu.
    Tóm lại zin thì thay zin, còn muốn đua bơi thì thay cổ bự hơn, gắn thêm cái
    ECU độ là bao kéo bạp.
    ThuanLe1528 thích bài này.
  3. Phuongtram246

    Phuongtram246 Biker cấp 1

    Bán nguyên cây bô, mua bô uma racing cho ex 150 gắn vào. Cổ inox âm thanh nghe ấm hơn nhiều.
  4. Tuấn Phong Trần

    Tuấn Phong Trần Biker cấp 1

    mời bác nghe thử

    hoặc
  5. Hien Le Minh

    Hien Le Minh Biker cấp 1

    thay lại cổ như zin là ok nhất, đừng mở cổ, hệ thống Fi, ECU hoạt động sai gây hao xăng và giảm hiệu suất động cơ