Biker tây độ xe với khá nhiều kỹ năng độc đáo,sưu tầm lên để aem tham khảo nha Thắng đĩa sau độ không chỉ 1 heo dầu mà là 2,3 con với tổng số piston trên đĩa thắng lên đến con số 12...13 piston,cả đối xứng lẫn thẳng hàng... Tổng số pis trên đĩa 3 heo trên chục pis Ngoài ra past heo ko dùng chốt gài vào gắp mà họ đã sử dụng thanh giằng giữ như thắng đùm... Tích hợp thắng đĩa sau cùng đĩa tải làm 1 Tản nhiệt cho dầu thắng qua cánh tản nhiệt như cục tản nhiệt nước làm mát máy
Nhiều heo quá chưa chắc đã hiệu quả, bóp 1 cái cứng ngắc, người bay khỏi xe thì làm sao mà an toàn @@ kết hợp cùng ABS thì mới ok. Càng ít heo ít piston càng đỡ lau chùi cực. Nhờ thằng ABS mà nó định nghĩa lại heo dầu, ko phải cứ nhiều pis mà đã ngon.
vậy gắn bánh sau 1 bên vừa tải vừa đĩa, 1 bên đĩa k thì đc bánh sau 2 địa, độ thê bánh trước 2 đĩa nữa thì khi thắng nó sao nhĩ