Tham khảo các bài độ máy nhẹ cho Exciter! | Kỹ Thuật - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ghostrider, 7 Tháng năm 2014.


  1. Biker cấp 3

    Kỹ Thuật Tham khảo các bài độ máy nhẹ cho Exciter!

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ghostrider, 7 Tháng năm 2014.

    Đa phần các chú bác mua Exciter toàn là dân mê tốc độ nên chiếc xe zin ko đáp ứng được đòi hỏi của của bác ấy bởi vậy thường thì mua về 10 chiếc hết phân nửa là làm máy ko nặng thì cũng nhẹ nhẹ để chạy cho bốc.Sau đây là các bài độ nhẹ mình sưu tầm cho các bạn tham khảo:

    Tham khao cac bai do may nhe cho Exciter
    1 chiếc Ex GP lên sàn

    Bài zin cho Exciter: Thích hợp cho những bạn thích đi tour, máy bền, nhẹ xe, có tốc độ….
    • Bình xăng Bông mai (hoặc các loại bình bự của Nhật và bình tam giác,...miễn bự hơn zin) + co xăng ngắn (có nhiều loại, nếu đi ex11 thì ko cần, vì ex11 co xăng đã ngắn sẵn rồi)
    • PÔ air K&N hoặc UNI (koso-racingboy), UMA (racingboy)
    • Lò xo nồi (hàng malaysia như LHK,...tuỳ các bạn)
    • IC của BRT, rextor hoặc IC đấu (IC đấu tua ko cao = 2 loại trước, IC Ju R (tua ko cao) ( nếu bạn muốn mở giới hạn tua máy thì Up thêm ) khuyến cáo dùng BRT
    • Lò xo đầu ( nếu có IC thì cần có lò xo đầu), Trường hợp để tiết kiệm chi phí, có thể canh lò xo đầu Zin nặng hơn để đảm bảo máy vận hành tốt, ko hư hao.
    • Pô móc hoặc pô tăng ( Khi đi pô thoát xe bạn sẽ tiết kiệm nhiên liệu và ngọt hơn)
    • Dĩa 41

    2/ Bài zin bùa cho Exciter: Thích hợp cho những bạn thích tốc độ nhưng đi pô zin, bình xăng con zin, pôair zin.
    • Cam racing TDL hoặc của LHK,....
    • Lò xo nồi
    • IC + lò xo đầu.
    • Dĩa 41

    3/ Bài Full 135cc: Thích hợp cho những bạn thích tốc độ.
    • BÌnh xăng BM + co xăng ngắn+ Pôair K&N
    • Cam racing TDL hoặc của LHK,...
    • Lò xo nồi độ
    • IC + Lò xo đầu
    • Pô móc hoặc bô tăng tốc ( AHM, DBS, Nobi1,…..)

    4/ Bài Full 150cc: (Tốc độ khác biệt so với Fulll135cc)
    Bài này ko dùng dc cho ex 11 nhé, vì lòng vixion gắn ex11 ko dc
    • Lòng Vixion hoặc lòng zin đóng Piston 58-->60mm
    • Còn lại: giống như Full135cc

    5/ Bài Full180cc (gia tốc lên rất nhanh)
    • Lòng zin đóng Piston 63,5mm(TDL)
    • Đầu 4 xupap lớn 19-22mm
    • Xoáy tay dên zin lên lổ ắc 15mm(lổ ắc zin là 14mm, trái 63mm trở lên là ắc 15mm, nên phải xoáy lổ ắc zin lên 15mm) hoặc dùng tay dên Hispeed
    • Còn lại giống Full135cc

    6/ Bài Full 200cc ( gia tốc cực kì nhanh, tốc độ cao)
    • Lòng piston 66mm(TDL) dời đường nước.
    • Đầu 4 xupap lớn 19-22mm
    • Xoáy tay dên zin lên lổ ắc 15mm(lổ ắc zin là 14mm, trái 63mm trở lên là ắc 15mm, nên phải xoáy lổ ắc zin lên 15mm) hoặc dùng tay dên Hispeed
    • Còn lại giống Full135cc

    Các bài trên đều là dên zin giúp cho xe có độ bền và ổn định cao, ko cần phải canh chỉnh nhiều. Nhớ rô-đa đúng cách ( 150cc trở lên)

    Cập nhật lun giá tham khảo vài món cho anh em "dễ thở"

    • Bình bông mai Thái loại 1 : 850k
    • Co xăng ngắn giúp cho xăng xuống nhanh hơn, sáng dễ nỗ máy hơn, dễ canh chỉnh xăng gió : 150k
    • Các loại pô air K&N USA đồng giá 650k
    • Lò xo nồi LHK ( giúp nồi bắt tốt hơn, ít tốn nhiên liệu, độ nặng ameya vừa phải) : 130k
    • Bố nồi độ xe côn tự động : 150k
    • Bố nồi độ xe côn tay: 120k
    • Lá thép độ có lổ chứa nhớt, giúp nồi bắt hơn và có độ bền : 20k/lá ( côn tay 4 lá, côn tự động 3 lá)
    • Cam tiện Racing của TDL, thích hợp từ xe full135 --> piston lớn : 400k
    • Cam LHK racing : 600k
    • Lò xo đầu ( giúp vận hành tốt ở vòng tua cao, không bị cong xupap (đứng 1 chỗ nẹc bô mới bị đá xupap thôi ngoài ra chạy vô tư mà ko cần thay lò xo đầu cứng hơn), phát huy tối đa công suất máy) : 500k/1bộ/4 lò xo
    • Xupap lớn 19mm-22mm cho Exciter ( thích hợp cho piston 60mm trở lên) : 400k/4cây
    • Đầu Quilat zin ( new 100%) : 1.500k
    • Đầu Quilat+ xupap lớn 19mm-22mm cho Exciter ( new 100%) :2.200k
    • Piston +bạc cho Exciter 58mm--> 60mm :350k
    • Lòng + piston làm sẵn từ 58mm --> 60mm : 1.200k
    • Piston CBR dùng cho Exciter từ 63,5mm --> 66mm : 500k
    • Lòng + piston làm sẵn từ 63,5mm --> 66mm : 1.500k
    • Tay dên Hispeed cho Exciter : 650k
    • Bộ lửa :
    -Mobin sườn Nology : 1.600k
    -Mobin độ của Thái : 900k
    - Dây tăng áp NGK racing 300k
    -Dây tăng áp Nology : 800k
    • D ĩa 40, 41, 42, 43, 45 cho Ex : 90k
    • Nhông 14 cho Ex : 30k


    ST​

    Video xem nhiều

  2. 125ZR

    125ZR Biker cấp 3

    phức tạp quá
  3. quanminh123

    quanminh123 Biker mới

    Thánh nào nói Ex11 không lên lòng Vixion đc thế? Theo mình, nếu kinh nghiệm bản thân thì bồ nên đi hỏi trước rồi hãy post bài, nếu copy của lò, khuyên chân thành là bỏ lò đi, đã là lò mà còn ăn nói kiểu thiếu kiến thức đó nữa thì bó tay
    4/ Bài Full 150cc: (Tốc độ khác biệt so với Fulll135cc)
    Bài này ko dùng dc cho ex 11 nhé, vì lòng vixion gắn ex11 ko dc
    • Lòng Vixion hoặc lòng zin đóng Piston 58-->60mm
    • Còn lại: giống như Full135cc
  4. AMinh

    AMinh Biker cấp 2

Quan tâm nhiều
___[ Cần Bán ]___KAWASAKI Z1000 2013___
___[ Cần Bán ]___KAWASAKI Z1000 2013___
bởi HITMEN_BI, 10 Tháng mười hai 2016 lúc 11:54
Cần bán Exciter 135 2013
Cần bán Exciter 135 2013
bởi Minh Nhã, 10 Tháng mười hai 2016 lúc 14:00
Trễ hẹn lấy giấy tờ xe!
Trễ hẹn lấy giấy tờ xe!
bởi Minh Thái LK, 10 Tháng mười hai 2016 lúc 14:33