Tản mạn về văn hóa chạy moto PKL | Show xe - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi neverbackdown, 4 Tháng mười 2014.


  1. Biker cấp 3

    Show xe Tản mạn về văn hóa chạy moto PKL

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi neverbackdown, 4 Tháng mười 2014.

    Hiện nay xe moto PKL đã ko còn là hàng hiếm trên các cung đường từ nội đô ra tới quốc lộ,sự lôi cuốn của dòng xe mạnh mẽ này khiến ko ít người bỏ rất nhiều tiền để rước về thỏa mãn niềm đam mê tuy nhiên khi lưu thông trên đường ko phải ai cũng có cái gọi là văn hóa chạy moto pkl đẹp.Đọc thấy trên 1 fanpage có những dòng chia sẻ chân thật về vấn đề này nên chia sẻ lại cho anh em 2banh cùng xem và ngẫm nghĩ.

    Tan man ve van hoa chay moto PKL
    Đi moto pkl ko đơn giản chỉ là ngồi lên vặn ga là xong chuyện
    "Thế nào là văn hóa đi xe PKL ? hôm nay chúng ta bàn chút về nó nhá ! trước hết ad xin cỡi áo ra chứ sài gòn nóng quá .............

    Rồi ok ! nhào vô đọc nào

    Như các bạn cũng đã thấy Gần đây nhu cầu sở hữu moto phân khối lớn tại Việt Nam tăng mạnh ( hơn 20 chiếc Z1000 2014 về cùng 1 lúc và nhiều xe khác nữa ) , kết hợp với việc mở rộng thi bằng A2 dễ dàng, số lượng xe Moto Phân khối lớn tại Việt Nam tăng lên đáng kể. Với động cơ 2 máy, 4 máy, âm thanh từ những chiếc moto pkl luôn khiến những người đam mê nôn nao và phấn khích khi nghe âm thanh trầm ấm gầm gừ từ xa . Chính âm thanh ấy cũng là lý do chính khiến người ta đam mê và sẵn sàng bỏ tiền ra sắm những chiếc pô độ lên đến mấy ngàn đô chỉ để để sở hữu và mang lại âm thanh quyến rũ ấy cho con xe của mình

    Ngoài việc mang lại âm thanh lôi cuốn thì những chiếc pô độ còn giúp tăng thêm mã lực, giúp cho xe bốc hơn, nhẹ xe hơn, tô điểm thêm vẻ đẹp xe... . Đối với những người hay đi tour xa thì âm thanh pô to cũng phần nào mang lại sự an toàn cho người lái và những người tham gia giao thông khác khi nghe tiếng pô từ xa sẽ cẩn thận hơn khi băng qua đường hoặc chuyển hướng v.v... Đó là những lợi ích mà những người đam mê xe moto pkl thực thụ nhận thức được.

    Bên cạnh đó thì có không ít những cá nhân làm rầu nồi canh ... việc sở hữu moto pkl chỉ để thõa mãn cái tôi của mình , muốn thú hút mọi sự chú ý và tự xem mình là trung tâm vũ trụ bằng việc gắn pô nổ thật to, càng to càng tốt, lượn lờ qua các con đường chính đông người, nẹt pô hết công suất hoặc chạy với số 1 số 2 kéo hết ga chỉ để thu hút mọi sự chú ý về mình . Điển hình là tại các con đường như: Nguyễn Trãi và An Dương Vương ( TPHCM ) khi Ad và các bạn đang ngồi uống nước trò chuyện ... thì luôn xuất hiện chiếc pkl với người lái xe không đội nón bảo hiểm , bất thình lình nẹt pô ầm ầm và vít hết ga với số 1, xe chạy không nhanh nhưng âm thanh phát ra từ động cơ 1000cc thì điếc cả tai... sau theo đó là những cái lắc đầu, nhăn mặt, những lời than phiền mệt mỏi và những câu đánh giá không tốt cho chủ xe ấy từ phía mọi người xung quanh ( đa số là các bác cao tuổi )

    Đi PKL thì các anh ấy muốn thõa mãn cơn thèm khát tốc độ và thể hiện mình thì thường những người đó thường chạy vào tối khuya , vì ít có người ra đường >> đường vắng hơn để chạy hơn , và các bác ấy cũng nẹt pô ầm ĩ ảnh hưỡng tới giấc ngủ cũa mọi người xung quanh , vì vậy Đam mê và chơi xe moto pkl một cách thực thụ và đúng nghĩa đam mê nhé các bạn, những hành động thiếu suy nghĩ như nẹt pô, chỉ chứng tỏ bạn là người thiếu ý thức và vô văn hóa mà thôi. "

    Nguồn:Những điều thú vị về siêu xe

    Video xem nhiều

    Last edited: 4 Tháng mười 2014