Tại sao Jupiter RC FI "ngon" thế mà lại ít thấy tại Sài Gòn..!!? | Hỏi/Đáp - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi duykhanh.hulk, 1 Tháng mười hai 2015.


  1. Biker cấp 1

    Hỏi/Đáp Tại sao Jupiter RC FI "ngon" thế mà lại ít thấy tại Sài Gòn..!!?

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi duykhanh.hulk, 1 Tháng mười hai 2015.

    Tình hình là em có tham khảo ý kiến các bác trên các diễn đàn lớn về chọn giữa Honda Future 125 FIYamaha Jupiter RC FI... Đa số ai cũng khuyên nên chọn Jupiter RC FI nhưng khi em ra đường quan sát thì cứ 10 chiếc Future 125 FI thì chỉ có 2 chiếc Jupiter RC FI... Chẳng lẽ các bác trên đây lại tư vấn "đại" cho em hay sao..!!? Tại sao tư vẫn chọnJupiter RC FI nhưng đa số mọi người mua xe lại chọn Future 125 FI...Có cao nhân nào giải thích cho em được không ạ..!!? Em nên chọn xe số hãng nào đây: Honda hay Yamaha !!? Có khi nào Jupiter RC FI bị ngừng sản xuất vì bán ế không ạ..!!?
    Xin nhờ cao nhân giúp đỡ..!!

    Video xem nhiều

  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    pro ở đâu z, chỗ mình Ju nhiều hơn Fu nè, nhà mình cũng có con Fu, tại ba mình tr'c đi Wave nên cứ đòi mua của Honda chứ nếu hk mình cũng chỉ qua mua Ju dồi
    duykhanh.hulk thích bài này.
  3. Hồ Phúc

    Hồ Phúc Biker cấp 1

    Honda với Yamaha ( so sánh hai thằng này thôi tại nó trực tiếp cạnh tranh ). Honda là dòng xe tiết kiệm, đầm, và không hục hơi khi ngâm ga. Còn Yamaha, bốc, nhanh, và có thể ngọt khi đạp số giữ mo, nhả mo rồ lên. Do đó, honda future sẽ chạy, kéo từ từ cảm nhận máy đang lên và ngâm ga. Khi trả số cũng vậy, đừng gặt nó quá, mà đạp số giữ mo, nẹp ga mở tua để nhả chân lên vô số không bị bể răng số, sao đó nhích ga từ từ và ngâm ga. Khi có đà rồi bạn kéo max ga luôn cũng được. Còn Yamaha thì ngược lại, luôn đáp ứng tính khí của giới trẻ hay những người đàn mê tốc độ nhưng đòi hỏi động cơ đáp ứng liền khi vặn ga trả số.
    Last edited: 1 Tháng mười hai 2015
    duykhanh.hulk thích bài này.
  4. chà bông

    chà bông Biker cấp 3

    đúng rồi với lại yamaha đi ga hiền quá khó zô số lắm
    Hồ Phúc thích bài này.
  5. Hồ Phúc

    Hồ Phúc Biker cấp 1

    Chế độ bảo dưỡng định kì là do người sử dụng. Chứ đừng đổ thừa đồ hãng. Hãng chỉ một phần có lổi khi sãn phẩm có vấn đề. Còn lại là người lái. Nực cười là nhiều người cứ đòi hỏi hãng xe ra xe mới. Nhưng đây là chiến lược kinh doanh và cũng để nghiên cứu. Xe ra mười năm mới ra xe mới. Trong khoảng thời gian đó, hãng sẽ ra tem hay màu hay thiết kế nhẹ lại thôi. Đồng thời họ sẽ nghiêm cứu thiết kế và khảo sát thị trường để cho ra sản phẩm tốt. Mọi người nghĩ thiết kế với chế tạo ra máy dễ lắm hã. Trong thời gian đó cả chục mẫu phoi ra và hủy để làm lại sao cho ra thành phẩm chất lượng. Sonic 125, giờ gần hơn 10 ra sonic 150, tuyệt vời hoàn hảo. Còn Exciter, từ đời 2011 tới giờ nhiêu năm ra 150. Cá nhân mình cũng thấy mẫu đẹp. Nhưng do bị cuốn theo dư luận vì đã rót hứa ra 150 sớm, nên giờ dính lỗi. Ra thì người nào đam mê thì hơi thất vọng nhưng vẫn chấp nhận vì là fan. Còn antifan, tuy lỗi đó mình thấy cũng có thể khắc phục được, nhưng họ làm nó quá lên. Từ khi học cơ khí chế tạo, mình mới cảm nhận được, theo thuật ngữ chuyên môn thì đó là " ý đồ của nhà sản xuất " . Mỗi sản phẩm tinh túy của công nghệ. Còn vụ đổi màu thay tem đổi nhẹ dàn áo thì bạn cũng phải để cho người ta kinh doanh chứ =]] vậy mới nuôi nổi thợ thầy máy móc để họ ra sản phẩm cho bạn :3
  6. Huuduc

    Huuduc Biker mới

    Ở trên mình là ngta chuộng Ju nhiều hơn fu thấy toàn chạy Ju k à. Nói chung là yamaha ở chổ mình chuộng lắm. Nhà mình cũng có 1 em Ju đời 2014 chạy thi cung ok. Ga bốc lên nhanh nhung xe của mẹ nên mình ít đi
  7. Gianghieu

    Gianghieu Biker cấp 2

    Ju fi la chuan. Neu da dung ya roi ban se chan honda ngay
  8. Tieuthanh4

    Tieuthanh4 Biker cấp 3

    Tôi thì thấy con Si FI ngon hơn 2 con trên, bạn nào ko tin mua thử 1 con đời cuối 2015 chạy thử xem sao.