Khi nhắc đến dòng Suzuki Viva 110, mọi người sẽ nhớ một dòng xe phổ thông ở hạng 110 phân khối huyền thoại, đã có nhiều người "săn đón" dòng xe này với tính chất bền không thua kém gì Honda Future cùng thời đó. Suzuki Viva 110 độ một số đồ kiểng. Để làm chiếc xe huyền thoại này, chủ nhân chiếc Viva 110 đã lên một số món đồ chơi lung linh và khiến xe nổi bật hơn, nhưng vẫn giữ lại dàn áo với lớp sơn zin vốn có. Cặp bánh căm bóng bẫy và nổi bật kết hợp dàn chân như Phuộc trước Gazi USD. Điểm nổi bật trên chiếc xe này chính là côn tay dầu được độ lại cho cảm giác lái thích hơn. Phuộc YSS bình dầu sau. Phuộc trước Gazi USD kết hợp cùng heo dầu 1 pis Nissin. Tay côn Brembo, kiếng Rizoma, bao tay gù xéo. Pô HGM cổ pô inox. Và trợ lực giúp tay lái vững hơn. Và một số bức ảnh tổng thể chiếc xe huyền thoại.
không phải cứ " đắp " đồ chơi lên xe kể cả đồ hiệu đắt tiền thì sẽ đẹp.Quan trọng nhất là lựa chọn phong cách,kết hợp đồ chơi phụ kiện với chiếc xe.Cần thiết nhất là mắt thẩm mỹ,người thợ độ xe cũng như nghệ sĩ tạo ra những sản phẩm cần phải có bố cục hợp lý.Vì nếu kết hợp các bộ phận trên xe không theo trình tự hợp lý thì kết quả sẽ đem lại 1 mớ hỗn tạp Nếu như độ xe đơn giản thì đâu cần đến xưởng này xưởng kia.Cứ mua đồ về ra tiệm sửa xe thuê ráp lại là xong
Thể hiện đam mê cá tính ,mới là quan trọng ,minh mua xe và cũng âp ủ ý tưởng lên côn tay và độ đồ cho em nó rất lâu rùi..dám hỏi các bạn ,trước khi mình lên côn tay em này Việt Nam đã có xe viva nào lên,côn chưa , các bạn và thợ không chuyên về dòng xe này đã ai dám bỏ thời gian kinh phí nghiên cúư trong vài năm chưa ,các bạn có bao giờvom đồ trong vài năm ,chỉ mang ra nhìn rồi cất đi chưa , tôi dám hỏi các bạn đồ tôi chơi trên xe cách đây 3 năm trước các bạn đã kiếm ra ở việt Nam chưa,, tôi là chủ xe tôi cũng như các bạn đam mê ,yêu xe ,yêu những gì mình đang có,,,các bạn chỉ ngắm và nhì, những con xe đời mới dáng dẹp ,kiểu cá h bắt mắt ,cho dù có độ sơ sơ các bạn cho là đẹp ..tôi trả lời các bạn ko phải vì tôi thua kém các bạn hay tôi thua các bạn về kiên thức độ xe ,,mà tôi chỉ muốn nói với các bạn rằng cái tôi của các bạn quá lớn
Cảm ơn bạn HayaTeo đã đăng bài ,,xe mình đi xích VX18DID bả, max lôp Michelin pilot sporty ,bình xăng bông mai ,lọc gió K&N ,trái 61, đen xenon ,Định vị APS , Côn ,Thắng Brembo
đây là cộng đồng bạn post lên thì người ta có quyền bình luận , anh em góp ý , hơn thua với bạn không ai được cắt nào đâu , bạn nói cái tôi của chúng thôi quá lớn mình thấy cái đó tụi tôi nói với bạn mới đúng xe độ thì đầy ra chứ không phải chỉ có mình bạn biết chơi xe không đâu mà chúng tôi ganh tị làm gì , còn nếu không thích bạn có thể gở bài . thân !
còn chuyện tâm huyết tiền bạc hay đồ quý hiếm gì đó không ai bắt bạn phải bỏ ra , bạn thích thì bạn làm tụi tôi không quan tâm , đừng kể lể nghe giống con nít quá
Minh noi bạn nghe nè ,xe độ thì đầy bản thân bất kỳ ai có thể độ được một con xe theo ý của mình quan trọng là thể hiện được đảm mê ,còn đồ mình đăng lên để anh em biết mình trang bị trên xe những gì , mình ko có ý gì bạn Hayateo đăng bài còn thiếu chút mình bổ sung ,còn cho dù các bạn nói xấu đẹp tôi ko quan tâm ,vì tôi độ xe tôi,chơi .tôi thể hiện đam mê trên con xe mà tôi sở hữu.. thân
nghe bạn nói mơi đúng con nít đó bạn ,tôi nói là nguoi đăng bài con thiếu tôi bổ sung thêm bạn nhé ,con ko phải tôi kể lể bạn nhé ...thân
Người ta độ lên thì các bạn chê, đòi zin này nọ... Vậy thì độ làm gì ? Ví dụ thế này. Có người tặng bạn chiếc xe và phải lựa chọn 1 trong 2 chiếc. Chiếc xe thứ 1 là nguyên bản giá 5 triệu. Chiếc xe thứ 2 thì đã độ lên phuộc, mâm dĩa, nhiều đồ chơi v.v...nhưng ko thay đổi kết cấu, giá 15 triệu. Cả 2 xe : máy đều zin. Vậy bạn chọn cái nào? Tôi dám chắc là 99% là bạn nào cũng chọn chiếc xe thứ 2. Còn 1% là bạn đó ko biết chạy xe thôi. Vì vậy đừng vội chê bai đam mê hay sở thích của người khác.
thấy mỗi cái độ côn là được còn lại xấu. nguyên bản Su viva đã đẹp rồi xin hỏi trai nghiệm độ côn lên xe nguyên bản côn tự động này có làm hỏng thêm xe nhiều ko