1. Biker cấp 4

    Suzuki sẽ ra mắt dòng xe underbone 150cc vào năm 2017

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 1 Tháng mười hai 2016.

    Mọi người cũng biết, Suzuki hiện đang có 1 dòng hyper-underbone ở hạng 150cc đình đám là Satria F150 Fi, nhưng dương như chỉ phù hợp với thị trường Indonesia là đa số, các thị trường khác dòng xe này không được ưa chuộng. Mới đây, Suzuki bắt đầu lộ ra thông tin sẽ ra mắt dòng underbone ở hạng 150cc vào năm 2017.

    Suzuki se ra mat dong xe underbone 150cc vao nam 2017
    Hình ảnh phác thảo của dòng underbone 150cc hoàn toàn mới của Suzuki được lộ ra.

    Dòng xe underbone ở hạng 150cc sẽ là đối thủ trực tiếp với dòng Exciter 150 (Jupiter Mx King 150) Winner 150 (Supra X150) tại 2 thị trường lớn là Indonesia và Việt Nam, tuy nhiên ở thị trường Việt Nam sẽ được dời năm 2018 - 2019 và đây cũng là năm dòng Exciter 150 biến đổi và nâng cấp lên thành 1 dòng xe hoàn toàn mới để cạnh tranh.

    Suzuki se ra mat dong xe underbone 150cc vao nam 2017 - 2
    Một dòng xe underbone ở hạng 150cc sẽ ra mắt vào năm 2017.

    Dòng xe mà hãng đang muốn hướng đến có tên Shogun và ở hạng 150cc thì cái tên đầy đủ là Shogun 150. Mẫu xe này sẽ được sử dụng khung sườn và khối động cơ của dòng Satria F150 Fi (Raider R150 Fi), tuy nhiên về phần động cơ hiện tại được đánh giá là rất mạnh mẽ này sẽ được hạ hay giữ nguyên 18 Hp là điều chưa được khẳng định.

    Qua bức ảnh phác thảo được lộ ra, Suzuki sẽ có thiết kế tổng quát khí động học, nhiều đánh giá tương đồng với dòng FX125 ngày xưa mà Suzuki phát triển. Mâm thừa hưởng từ dòng GSX-R150 với kiểu dáng chữ Y hoàn toàn mới, bản mâm lớn đồng nghĩa có vỏ trước - sau kích thước lớn. Đồng hồ dạng Full LCD tuy nhiên với kiểu dáng thiết kế mới. Đèn pha LED, đèn hậu LED, xinhan sau dạng rời tương đồng với dòng Raider R150 Fi vừa được ra mắt tại Việt Nam.

    Suzuki se ra mat dong xe underbone 150cc vao nam 2017 - 3
    Phần cánh bửng thiết kế mới của dòng underbone ở hạng 150cc của Suzuki.

    Theo bức ảnh nhỏ bên dưới, cánh bửng sẽ có cả đèn DEMI dạng LED và xinhan tích hợp cùng 1 vị trí. Tuy nhiên, vị trí này sẽ được tách rời khi vào thị trường Việt Nam và vị trí xinhan sẽ nằm ở 2 cánh bửng.

    Nếu thông tin này là đúng và khối động cơ được giữ nguyên thì dòng underbone ở hạng 150cc hoàn toàn mới của Suzuki sẽ là 1 chiếc xe mạnh nhất trong cùng phân khúc. Chúng ta cùng chờ xem Suzuki sẽ làm gì với dòng xe này vào năm 2017 tại thị trường Indonesia nhé.
    2banh
    2banh.vn
  2. lequocthang

    lequocthang Biker cấp 3

    suzuki cũng nên phát triển động cơ s.e.p mới cho xe côn vs xe ga 125cc nữa. axelo sắp hết dòng đời rồi. mà cái hình vẽ trên nhìn giống con nvx mới thế, k biết đây phải tin vịt như mọi lần k nữa
  3. Thiết Phan

    Thiết Phan Biker cấp 3

    Suzuki se ra mat dong xe underbone 150cc vao nam 2017Tin cái hồi fx150 2014 mà delay tới h chưa có gì. Giờ tin này chắc tới 2020 quá
  4. lolotica

    lolotica Biker tích cực

    nhiều mẫu mã cũng tốt chứ sao còn về dòng sport 150cc su nên đi trc thời đại lên 2 xilanh đảm bảo se là rất hót ,cái gì cũng nên đi trc thì mới hay Suzuki se ra mat dong xe underbone 150cc vao nam 2017, 1 chiếc xe sport ko cần bằng a2 sức mạnh ko thua gi 1 xe pkl , giá hợp ly, ko biết su nghĩ sao
  5. ThanhNiênLầy

    ThanhNiênLầy Biker cấp 3

    ra đi cho phân khúc underbone nó nhộn nhịp và nhiều lựa chọn cho ae cái. Su toàn im im k