Suzuki Satria FU150 Fi tiếp tục lộ thông tin maxspeed lẫn tỉ lệ truyền | Thảo Luận - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi Cuxilike, 4 Tháng mười hai 2015.


  1. Moderator

    Thảo Luận Suzuki Satria FU150 Fi tiếp tục lộ thông tin maxspeed lẫn tỉ lệ truyền

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi Cuxilike, 4 Tháng mười hai 2015.

    Thời gian vừa qua đã lộ rất nhiều hình ảnh cũng như thông số kỷ thuật "úp...úp...mở...mở" của chiếc Suzuki Satria FU150 Fi 2016 hoàn toàn mới. Nay tiếp tục lộ những thông tin chính xác về tốc độ tối đa lẫn tỉ lệ truyền của dòng xe đang được sự quan tâm của biker.

    Suzuki Satria FU150 Fi tiep tuc lo thong tin maxspeed lan ti le truyen
    Tốc độ maxspeed của Satria FU150 Fi hoàn toàn mới sẽ như thế nào?

    Tỉ lệ truyền động của Satria FU150 cũ khi so sánh với Satria FU150 Fi có sự khác biệt.

    Tỉ lệ truyền động Satria FU150 cũ:
    • Truyền động sơ cấp : 70/20 = 3.500
    • Truyền động số 1: 33/12 = 2,750
    • Truyền động số 2: 25/14 = 1,785
    • Truyền động số 3: 26/19 = 1,368
    • Truyền động số 4: 23/21 = 1,095
    • Truyền động số 5: 21/23 = 0,913
    • Truyền động số 6: 20/25 = 0,800
    • Truyền động thứ cấp: 43/14 =3,071 (hay gọi là truyền động cuối, NSD).

    Suzuki Satria FU150 Fi tiep tuc lo thong tin maxspeed lan ti le truyen - 2
    Bảng tính vòng tua ở từng số của Satria FU150 cũ.

    Như vậy, chiếc Satria FU150 cũ chúng ta có maxspeed 151,4 km/h tại 12.000 vòng/phút ở cấp số 6.

    Nhưng ở Satria FU150 Fi thì có biến đổi đôi chút.

    Tỉ lê truyền Satria FU150 Fi 2016:
    • Truyền động sơ cấp : 69/21 = 3,285
    • Truyền động số 1: 38/13 = 2,923
    • Truyền động số 2: 29/15 = 1,923
    • Truyền động số 3: 31/21 = 1,476
    • Truyền động số 4: 28/23 = 1,217
    • Truyền động số 5: 23/22 = 1,045
    • Truyền động số 6: 25/27 = 0,925
    • Truyền động thứ cấp: 38/14 =2,714 (hay gọi là truyền động cuối, NSD).
    Suzuki Satria FU150 Fi tiep tuc lo thong tin maxspeed lan ti le truyen - 3
    Bảng tính vòng tua ở từng số của Satria FU150 Fi hoàn toàn mới.

    Như vậy, chúng ta có Satria FU150 Fi chúng ta có maxspeed 177,5 km/h tại 13.500 vòng/phút ở số 6.

    Chúng ta có maxspeed rất cao cho dòng Suzuki Satria FU150 Fi này.

    Các bạn cùng xem lại Clip Test chiếc Satria FU150 có trang bị hệ thống Fi tại đường đua nhé:


    Nguồn: sưu tầm.

    Video xem nhiều

    Last edited: 4 Tháng mười hai 2015
  2. hoT150

    hoT150 Biker cấp 2

    13.500 vòng nên đạt maxspeed vậy cũng phải rồi.
  3. lolotica

    lolotica Biker cấp 4

    ngày ngày ko có gì vui lên ngóng maxspeed tria fu 150 fi làm niềm vui, nhìn cái thông số này chắc mấy em 2 thì khoc thét luôn chứ đừng nói gì, hơn 10 năm ko thay đổi mỗi khi tiếng thét em nó cất lên khiến đối thủ phải im lặng
    GSX-RR and ratmoonser like this.
  4. ratmoonser

    ratmoonser Biker cấp 1

    Này là tốc độ trên Gear ( là tốc độ trên đồng hồ zin của xe ) !!!!

    Raider cũ theo như trên đồng hồ của xe max là 151 km/h. Nhưng thực tế đo GPS chỉ có 123 km/h, và thua so với Sonic hiện tại là 1 km/h là 24 km/h !!!!

    Theo như cái thông số trên thì Raider mới hơn Raider cũ tới tận 26 km/h, giả sử độ sai số của Raider mới là giống với Raider cũ thì tốc độ thực sự sẽ khoảng 149km/h. Còn nếu độ sai số nhiề hơn thì con số 149km/h sẽ ngày càng giảm xuống !!!! Nói chung là chỉ lên 5cc mà thêm 26 km/h thì cũng là quá khủng khiếp Suzuki Satria FU150 Fi tiep tuc lo thong tin maxspeed lan ti le truyen !!!!

    Chỉ đang buồn cái kiểu dáng em nó, tập hợp hết những cái xấu từ những con xấu !_! Suzuki Satria FU150 Fi tiep tuc lo thong tin maxspeed lan ti le truyen - 2 !!!!!
    minhbachlk, GSX-RR and lolotica like this.
  5. lolotica

    lolotica Biker cấp 4

    cái này chắc là ở dạng test nên nó cho mở max hết các thứ trên xe zin nên có có thể đạt đc kể cả xe củ và mới còn khi bán ra thị trường thì còn nhiều cái khác bắt buộc nó phải giảm, như là độ an toàn , độ bền, độ tiết xăng còn nói raider củ thua sonic theo mình chỉ thua nước đề sonic đat tua khá sớm nhưng xác nặng hơn và còn tùy theo mức độ để tiết kiệm xăng nữa cứ nhìn rai củ đi pxl thì biết sonic ko ăn đc nói thì mấy thánh bảo xe độ nhưng theo mình stria fu ở indo ngang với rai vn đi pxl
    ratmoonser thích bài này.
  6. Độc Cô Cầu Bại

    Độc Cô Cầu Bại Biker cấp 2

    Mạnh đến thế cơ á:)
  7. GSX-RR

    GSX-RR Biker cấp 1

    phải nói là trong 4 hãng xe nhật thằng su ít khi nâng cấp động cơ nhất, có chăng cũng chỉ là thay đổi kiểu dáng với vài nâng cấp nhỏ về động cơ như mở rộng cửa hút gió, trục cam nhẹ hơn, piston nhẹ hơn... đó là lý do vì sao đc su nổi tiếng bền bỉ và ít hỏng vặt (đối với PKL) vì liên tục được test kỹ lưỡng.
    Một khi Suzuki đã sản xuất 1 động cơ hoàn toàn mới thì mấy hãng khác phải xanh mặt, như con hayabusa ra đời từ năm 1999 và GSXR1000 thế hệ 3 ra đời năm 1996, hầu như chưa có nâng cấp đáng kể nào về đc, chủ yếu chỉ là kiểu dáng. Busa mà mở giới hạn thì ko ngán bé nào kể cả H2 và S1000rr, còn vô turbo thì miễn bàn, trên youtube có clip busa 1999 turbo hạ gục H2 đã độ 276 hp từ đề tới hậu.
    Còn em Satria 150 fi này thì càng nhìu người chê nó xấu tui càng khoái, mong cho su vn nhập nguyên chiếc về để khỏi bị giảm sức mạnh và giá đỡ chát, càng nhiều người chê xấu càng tốt, ít người chạy thì xe càng độc, dân chơi xe kết cái xe ở sức mạnh động cơ và độ độc lạ... chớ không phải bề ngoài.
  8. GSX-RR

    GSX-RR Biker cấp 1

    Thường thì với máy đo GPS thì tốc độ báo được luôn chậm hơn tốc độ thật ~ 10 km/h nha bạn, đó là đối với các loại rẻ tiền, còn loại tốt mới chính xác sonic đo bằng GPS của oto thì đạt 133~134 km/h còn Satria 150 thì ~132 km/h
    lolotica and ratmoonser like this.
  9. Thuận Quách

    Thuận Quách Biker cấp 4

    mấy người nhậu say không thích điều này
  10. lolotica

    lolotica Biker cấp 4

    theo như lời mấy thím nói vậy tại sao xe mình đi khoảng 55 km/h nhìn trên đồng hồ của xe máy thế tại sao csgt thổi lại vản bị phạt vì 55/50 vậy cái đô tốc độ của csgt củng sai ah
  11. lolotica

    lolotica Biker cấp 4

    theo như lời mấy thím nói vậy tại sao xe mình đi khoảng 55 km/h nhìn trên đồng hồ của xe máy thế tại sao csgt thổi lại vản bị phạt vì 55/50 vậy cái đo tốc độ của csgt củng sai ah
  12. hoT150

    hoT150 Biker cấp 2

    55/50 là đúng rồi bạn, có nghĩa là theo quy định ở đoạn đường đó cho phép tốc độ tối đa là 50km/h mà bạn chạy 55km/h.
  13. MR_Ram

    MR_Ram Biker cấp 1

    Khi Su đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai , bất ngờ
  14. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    ngon dồi, bữa coi clip R3 test maxspeed bên Thái đc có 194 mà rai đã 177,5 trong khi bằng nữa phân khối Suzuki Satria FU150 Fi tiep tuc lo thong tin maxspeed lan ti le truyen
  15. SONIC LEGEND

    SONIC LEGEND Biker cấp 3

    Yêu cầu mấy ae viết ngắn thui.. Dài quá đọc nhức cả mắt.. Lại pr nữa..
    Độc Cô Cầu Bại thích bài này.
  16. Thiên Đạo

    Thiên Đạo Biker cấp 2

    Nhìn thôi là biết mạnh rồi 13.500 @@
  17. lolotica

    lolotica Biker cấp 4

    đúng là đau mắt thiệt@@ giá như đây là sonic đỡ đau lòng hơn... thiệt là đau 'nòng' quá đi
  18. Độc Cô Cầu Bại

    Độc Cô Cầu Bại Biker cấp 2

    Thích bộ vest của satria 2012 và quả tim của satria 2016 :))
    lolotica thích bài này.
  19. GSX-RR

    GSX-RR Biker cấp 1

    Từ 1 forum suzuki bên indo vừa cho biết FXR150 đang được thử nghiệm và phát triển dựa trên nền tảng động cơ và khung sườn satria150fi và có thể ra mắt vào cuối năm 2016, với sức mạnh hứa hẹn là trên 20hp, trọng lượng nhẹ hơn fxr150 đời cũ. Đích thân ông giám đốc suzuki indo đã tuyên bố FXR REBORN ! hóng nào ae...
    dtt_arc, Cóc Đz, tichuot and 2 others like this.
  20. Độc Cô Cầu Bại

    Độc Cô Cầu Bại Biker cấp 2

    Một hung thần xa lộ sắp được hồi sinh:)
    GSX-RR thích bài này.