Suzuki Raider 150 Fi 2017 - "Người vô địch" trong phân khúc 150 phân khối | 2banh.vn

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi bikerboy, 15 Tháng mười một 2016.


  1. Biker cấp 3

    Suzuki Raider 150 Fi 2017 - "Người vô địch" trong phân khúc 150 phân khối

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi bikerboy, 15 Tháng mười một 2016.

    Mẫu xe Suzuki Raider 150 Fi 2017 vừa được Suzuki Việt Nam ra mắt thị trường Việt Nam vào sáng nay và được bán ra vào chiều ngày hôm nay. Với 3 mẫu xe côn tay thể thao ở phân khúc 150cc gồm: Raider 150 Fi, Winner 150Exciter 150 thì nay Raider 150 Fi đã giành được người vô địch trong cùng phân khúc.

    Suzuki Raider 150 Fi 2017 Nguoi vo dich trong phan khuc 150 phan khoi
    Raider 150 Fi, Winner 150, Exciter 150 đang là 3 mẫu xe trong phân khúc 150cc.

    Raider 150 Fi, Winner 150, Exciter 150 đang là 3 mẫu xe trong phân khúc 150cc. Nhưng Người Vô Địch là ai? Chắc ai trong chúng ta đều biết, Exciter 150 biệt danh Vua Đường Phố, Winner 150 biệt danh Người Chiến Thắng và người cuối cùng là Raider 150 Fi Người Vô Địch.

    Được xếp vào thứ hạng như sau:

    1. Raider 150 Fi với khối động cơ 150cc, Fi, DOHC (thuần), làm mát bằng dung dịch, côn tay hộp số 6 cấp. Công suất cao nhất với 18,45 Hp @ 10.000rpm.
    2. Winner 150 với khối động cơ 150cc, Fi, DOHC (cải tiến), làm mát bằng dung dịch, côn tay hộp số 6 cấp. Công suất đứng hàng thứ 2 với 15,6 Hp @ 9.000rpm.
    3. Exciter 150 với khối động cơ 150cc, Fi, SOHC, làm mát bằng dung dịch, côn tay hộp số 5 cấp. Công suất đứng hàng thứ 3 với 15,4 Hp @ 8.500rpm.

    Suzuki Raider 150 Fi 2017 Nguoi vo dich trong phan khuc 150 phan khoi - 2
    Raider 150 Fi xứng đáng là Người Vô Địch trong phân khúc 150cc.

    Như vậy, người Vô địch về tốc độ chính là Raider 150 Fi mà Suzuki Việt Nam vừa ra mắt sáng nay. Đó là công suất cực đại (bền bĩ nước hậu), vậy momen xoắn (khả năng đề pa, tăng tốc) như thế nào?

    1. Raider 150 Fi có momen xoắn 13.8 Nm @ 8.500rpm.
    2. Exciter 150 có momen xoắn 13.8 Nm @ 8.500rpm
    3. Winner 150 có momen xoắn 13.5 Nm @ 6.500rpm

    Như vậy, trong 3 dòng xe Winner 150 đạt tăng tốc tốt nhất nhưng sau khi tăng tốc thì sức mạnh của nó lại yếu hơn cả 2 đối thủ còn. Như vậy, ở 8.500rpm khả năng đề pa của Raider 150 Fi và Exciter 150 được xem là ngang ngửa nhau.

    Suzuki Raider 150 Fi 2017 Nguoi vo dich trong phan khuc 150 phan khoi - 3
    Momen xoắn của Raider 150 Fi ngang ngửa với Exciter 150.

    Tóm lại, Raider 150 Fi xứng đáng là người Vô Địch trong phân khúc 150cc ở thời điểm hiện tại. Có tính chất bền bĩ ở những chặng đường dài cũng như khả năng tăng tốc tốt ngang ngửa với 1 chiếc Exciter 150.

    Suzuki Raider 150 Fi 2017 Nguoi vo dich trong phan khuc 150 phan khoi - 4
    Raider 150 Fi hiện là người Vô Địch trong cùng phân khúc 150cc.

    Và còn nhiều tính năng nổi bật khác của dòng Raider 150 Fi, chúng ta sẽ đi lần lượt sau nhé.

    Video xem nhiều

  2. lolotica

    lolotica Biker cấp 4

    cái đềpa thực ra nó chỉ quá ngắn ngủi xem drag mới thấy ,xe đềpa nhanh hay chậm còn phụ thuộc nhiều yếu tố của xe nữa như xác xe nặng nhẹ ,tỉ số truyền ,tỉ số nén ....chứ ko phải moi momen xoắn <tạm cho kỹ thuật nài như nhau>
  3. T_2_V

    T_2_V Biker cấp 1

    để xem. Raider ăn hậu chuẩn r, nhưng ddeefpa thì phải xem lại. Ex luôn là xe đềpa thuộc dạng hàng đầu mà lại chỉ ngang vs DOHC của Raider thì hơi khó tin. Winner dc tinh chỉnh nc đề còn ko đềpa lại Ex thì khó có chuyện Raider nguyên cục DOHC thuần ăn dc Ex đềpa lắm Suzuki Raider 150 Fi 2017 Nguoi vo dich trong phan khuc 150 phan khoiSuzuki Raider 150 Fi 2017 Nguoi vo dich trong phan khuc 150 phan khoi - 2Suzuki Raider 150 Fi 2017 Nguoi vo dich trong phan khuc 150 phan khoi - 3
  4. lolotica

    lolotica Biker cấp 4

    o0Killer0o and minosa216 like this.