1. Moderator

    Suzuki GSX-RR cực ngầu trong bản chạy sân ECSTAR

    Thảo luận trong 'PKL Suzuki' bắt đầu bởi , 25 Tháng bảy 2017.

    Suzuki GSX-RR với những nâng cấp ấn tượng của đội đua Suzuki tại giải MotoGP, nhằm thay thế dòng GSV-R trở thành tâm điểm thu hút của những người yêu xe moto hiện nay. với dàn áo màu xanh kết hợp tem vàng chanh ấn tượng thể hiện được cá tính riêng biệt.
    Suzuki GSXRR cuc ngau trong ban chay san ECSTAR
    Dàn áo sơn tem đấu phong cách đội Suzuki Ecstar MotoGP.

    Suzuki GSXRR cuc ngau trong ban chay san ECSTAR - 2
    Là một chiếc xe đua nên kiểu dáng của GSX-RR được thiết kế để tối ưu hóa tính khí động học, thân xe rất ít chi tiết thừa và phần đầu thon gọn để giảm tối đa lực cản gió, tương tự như M1 hay RC213V.

    Suzuki GSXRR cuc ngau trong ban chay san ECSTAR - 3
    Trang bị đĩa phanh gốm Carbon hiệu năng cao giúp chịu nhiệt ở những chặng đường đua tốc độ cao.

    Suzuki GSXRR cuc ngau trong ban chay san ECSTAR - 4
    Trang bị hàng loạt các phụ tùng hàng hiệu như cặp heo Brembo GP4RX trước, heo Brembo Racing sau, phuộc Ohlins FGR phiên bản cao cấp nhất, cặp mâm Marchesini 17 inch siêu nhẹ cùng cặp lốp Michenlin.

    Suzuki GSXRR cuc ngau trong ban chay san ECSTAR - 5
    Trang bị giảm shock sau thương hiệu Ohlins.

    Suzuki GSXRR cuc ngau trong ban chay san ECSTAR - 6
    Trang bị ống xả Titanium Akrapovic.

    Suzuki GSXRR cuc ngau trong ban chay san ECSTAR - 7

    Suzuki GSXRR cuc ngau trong ban chay san ECSTAR - 8

    Cung cấp sức mạnh cho GSX-RR là khối động cơ 4 xy lanh thẳng hàng, DOHC, 4 kỳ, 4 van/xylanh, dung tích 1.000 phân khối và được làm mát bằng chất lỏng. Khối động cơ này có công suất cực đại lên đến 176 kW, tương đương 236 mã lực giúp GSX-RR có thể đạt tốc độ tối đa hơn 330 km/h. Trên phiên bản mới nhất 2016, GSX-RR đã được Suzuki trang bị hộp số liền mạch (seamless gearbox) cho khả năng tăng tốc mượt hơn khi thoát cua.
    2banh
    2banh.vn