Suzuki GSX-R1000 cục than di động | Show xe - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi ghostrider, 9 Tháng chín 2014.


  1. Biker cấp 3

    Show xe Suzuki GSX-R1000 cục than di động

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi ghostrider, 9 Tháng chín 2014.

    Suzuki GSX-R1000 luôn là con át chủ bài của hãng xe mặt trời mọc trong phân khúc sportbike 1000cc,những người đam mê dòng xe Gixxer này có thể xem là 1 tín đồ tốc độ yêu thích sự đơn giản mà hiệu quả.Với đời 2012 người ta thường nghĩ tới phiên bản "ông vua trắng xanh" tuy nhiên ko phải ai cũng thích sự nổi bật ví như chiếc xe dưới đây dơn thuần chỉ là 1 màu đen nhưng vô cùng cuốn hút và đầy mạnh mẽ mọi người cùng xem.

    Suzuki GSXR1000 cuc than di dong
    Suzuki GSX-R1000 cục than di động

    Suzuki GSXR1000 cuc than di dong - 2
    Kính chắn gió 7 màu nổi bật

    Suzuki GSXR1000 cuc than di dong - 3
    Đơn giản nhưng đầy gợi cảm

    Suzuki GSXR1000 cuc than di dong - 4

    Suzuki GSXR1000 cuc than di dong - 5
    Cận cảnh tay thắng 6 số kéo dài và bảo vệ tay thắng Rizoma

    Suzuki GSXR1000 cuc than di dong - 6
    Ốp bình xăng carbon Clever Wolf

    Suzuki GSXR1000 cuc than di dong - 7
    Đời 2012 được trang bị heo Brembo thay cho Tokico ở bản cũ

    Suzuki GSXR1000 cuc than di dong - 8

    Suzuki GSXR1000 cuc than di dong - 9
    Bộ số gãy RSV và hỗ trợ sang số nhanh

    Suzuki GSXR1000 cuc than di dong - 10
    Bảo vệ lốc máy

    Suzuki GSXR1000 cuc than di dong - 11
    Người bạn đồng hành Akrapovic slip-on

    Suzuki GSXR1000 cuc than di dong - 12
    Ảo tung chảo

    Suzuki GSXR1000 cuc than di dong - 13
    Nhìn mông em nó thật là kích thích
    Trên phiên bản 2012 này, các kỹ sư của Suzuki đã nâng cấp hoàn toàn động cơ, khung gầm, hệ thống treo và thân xe với nỗ lực cho xe hoạt động tốt hơn trên những cung đường. "Trái tim" của 2012 GSX-R1000 vẫn là loại 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 999cc làm mát bằng chất lỏng. Tuy nhiên, động cơ này được sửa đổi để cung cấp khả năng tăng tốc mạnh mẽ, cùng với đó piston mới nhẹ hơn và các bánh răng được thiết kế lại để tăng mô-men xoắn ở dải vòng tua tầm thấp và trung.

    Nguồn:Superbikecentrer


    Video xem nhiều

    Minhsky19091995 thích bài này.
Quan tâm nhiều
Thắc mắc côn Axelo
Thắc mắc côn Axelo
bởi xix2bvn, 8 Tháng mười hai 2016 lúc 00:00
review NSD và phuộc redleo
review NSD và phuộc redleo
bởi phamtung997, 7 Tháng mười hai 2016 lúc 20:17
Dream độ đẹp óng ánh với dàn áo Chrome xanh
Dream độ đẹp óng ánh với dàn áo Chrome xanh
bởi fan2banh, 8 Tháng mười hai 2016 lúc 11:31
Siêu Dream tứ quý 7 độ cực khủng!
Siêu Dream tứ quý 7 độ cực khủng!
bởi fan2banh, 8 Tháng mười hai 2016 lúc 09:59