1. Biker cấp 3

    Suzuki GSX 1250FAZ phiên bản đặc biệt với hai tùy chọn

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 14 Tháng bảy 2014.

    Hãng xe Nhật Bản Suzuki vừa công bố phiên bản Suzuki GSX 1250FAZ Special Edition có dàn áo trắng sọc đỏ đenGSX 1250FAZ Limited Edition có dàn áo trắng sọc xanh, cả hai đều giống nhau về ngoại hình.

    Suzuki GSX 1250FAZ phien ban dac biet voi hai tuy chon
    Suzuki GSX 1250FAZ Special Edition có dàn áo trắng sọc đỏ đen​

    Mặc dù đã công bố phiên bản đặc biệt mới nhưng Suzuki vẫn giữ bí mật về thông số kỹ thuật của xe. Phiên bản đặc biệt mới này có tên Suzuki GSX 1250FAZ Special Edition.

    Hiện tại vẫn chưa rõ phiên bản đặc biệt Suzuki GSX 1250FAZ Special Edition sẽ được bán ra tại châu Âu hay Mỹ hoặc cả hai. Tuy nhiên một số nguồn tin ở Anh cho biết phiên bản đặc biệt của chiếc Suzuki GSX 1250FA đã có giá tại thị trường này. Cụ thể, Suzuki GSX1250FAZ Special Edition sẽ được bán ra với giá 8.110 Bảng, tương đương với 10.195 EUR hoặc 13.880 USD, đắt hơn 110 Bảng (140 EUR hoặc 190 USD) so với mẫu Suzuki GSX 1250FA nguyên bản.

    Suzuki GSX 1250FAZ phien ban dac biet voi hai tuy chon - 2
    Suzuki GSX 1250FAZ Limited Edition với dàn áo trắng sọc xanh

    Phiên bản đặc biệt GSX 1250FAZ sẽ có dàn áo màu trắng với sọc đỏ đen. Thiết kế tem trên phiên bản đặc biệt này tương đối giống với dàn áo hai màu trắng sọc xanh của chiếc GSX 1250 FAZ Limited Edition. Điều đáng nói là hai mẫu xe này đều đồng giá với nhau, ngoại hình giống nhau. Việc này cũng dấy lên nghi ngờ về việc một phiên bản đặc biệt có hai tùy chọn màu.

    Phiên bản đặc biệt Suzuki GSX 1250FAZ Special Edition được trang bị động cơ 4 xi-lanh xếp thẳng hàng, DOHC dung tích 1.255cc, làm mát bằng dung dịch. Xe có công suất 96,5 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và đạt mômen xoắn cực đại 108 Nm tại tua máy rất thấp là 3.700 vòng/phút. Nhờ đó mà xe sẽ có khả năng đề-pa và tăng tốc rất tốt.

    Nhưng người thích hành trình dài cũng có thể chọn GSX1250FA bởi đây là mẫu xe có khả năng touring tương đối tốt, Suzuki thậm chí còn thay tay lái clip-on bằng tay lái liền truyền thống nhằm tạo sự thoải mái trong hành trình dài.

    Thông tin chi tiết hơn sẽ sớm được Suzuki công bố trong thời gian tới.

    Theo autopro
    2banh
    2banh.vn
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    giống mấy chiếc 1900 hồi đó z