Hôm nay mình lại vô tình thấy mấy tấm ảnh chiếc Suzuki FX125 độ mâm Exciter 150... Đây có thể xem là một sự lựa chọn thú vị. Các bác nào thích thắng dĩa sau cho FX125 thì xem để tham khảo nha: Suzuki FX125 độ mâm Exciter 150 Năm 1998 là năm mà FX125 xuất hiện nhiều trên thị trường. Đây có thể xem là sản phẩm kết hợp giữa Suzuki Nhật và Malaysia. Chiếc xe trong hình được thay thế pô zin bằng pô DBS, khung sườn sơn đỏ, lò xo phuộc vàng, lên thắng đĩa sau Suzuki FX125 được trang bị động cơ 4 thì 125cc và hộp số 5 cấp. Mặc dù được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến lúc bấy giờ, tuy nhiên vài năm sau đó do FX Trung Quốc nhái làm mất hình tượng khiến cho dân tình không mấy mặn mà với hàng Nhật... Khác biệt của chiếc FX125 này dễ nhận thấy nhất chính là mâm Exciter 150 được thay thế kiểu mâm xéo hoặc mâm thẳng truyền thống Dè sau đã được cắt ngắn để khoe kích cỡ vỏ sau cũng như tạo dáng thể thao hơn. Trong lúc tìm hiểu về dòng xe này thì mình thấy có 1 tài liệu ghi rằng em nó tiêu hao 3 lít xăng trung bình cho quãng đường 100 km. Công suất đạt 13.3 hp tại tua máy 10,500 RPM. Và kiểu khung sườn là Twin-Spar Underbone. Với những ai thích đi mâm sau có kích cỡ lớn thì chọn mâm Exciter 150 kết hợp với FX125 nhìn cũng tương đối hợp lý phải không các bạn?