1. Biker cấp 3

    Suzuki EN 150 A - Sự lựa chọn cho những chuyến phượt

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 28 Tháng mười một 2013.

    Chiếc Suzuki EN 150 A này còn được ví là "chú ngựa thồ" trong những chuyến "phượt" nhờ phần phuộc nhúng cứng cáp và khung sườn chắc chắn để tăng khả năng chở nặng, giúp người lái dễ dàng mang theo các vận dụng cần thiết.

    Suzuki EN 150 A Su lua chon cho nhung chuyen phuot
    Với thiết kế bình xăng to tiện lợi đi kèm với động cơ 149 cc mạnh mẽ, Suzuki EN 150 A đủ sức chinh phục mọi hành trình. Hệ thống phun xăng điện tử FI tiên tiến còn giúp người dùng đi xa và tiết kiệm hơn.

    Suzuki EN 150 A Su lua chon cho nhung chuyen phuot - 2
    Bên cạnh sức mạnh bền bỉ, Suzuki EN 150 A được nhiều tay "phượt" chuyên nghiệp chọn chu du khắp nơi vì có độ an toàn cao.


    Suzuki EN 150 A Su lua chon cho nhung chuyen phuot - 3
    Chiếc môtô backbone này được trang bị bánh không xăm cho khả năng bám đường, rất ít khi bị xì lốp.

    Suzuki EN 150 A Su lua chon cho nhung chuyen phuot - 4
    Bác Lê Khánh Toại, lữ khách hơn 60 tuổi, đã có kinh nghiệm chinh phục hơn 5.000 cây số khắp Việt Nam cùng EN 150 A chia sẻ: "Chở bao nhiêu đồ nặng EN vẫn có thể băng băng trên đường một cách êm ái".

    Suzuki EN 150 A Su lua chon cho nhung chuyen phuot - 5
    Dù ở bất kỳ địa hình hiểm trở như leo đèo cao hay lội suối sâu, EN vẫn mang lại cho người lái cảm giác điều khiển dễ dàng nhờ thiết kế thể thao và bộ cân bằng động vượt trội. Thiết kế dáng ngồi của chiếc xe cũng được tính toán kỹ để đem lại cảm giác thoải mái khi lái xe đường trường.

    Suzuki EN 150 A Su lua chon cho nhung chuyen phuot - 6
    "Với Suzuki EN 150 A, những người đam mê du lịch bụi không chỉ phong trần, lãng tử hơn mà còn có được sức mạnh bền bỉ để thỏa chí chinh phục và khám phá thêm những vùng đất mới", bác Toại nhận xét.
    2banh
    2banh.vn
    AkiraNAT thích bài này.
  2. Future

    Future Biker cấp 3

    Chiếc này giá nhiêu mấy bác?
  3. fan2banh

    fan2banh Biker chuyên nghiệp

    khoảng 50 triệu thì phải?