1. Biker cấp 4

    Suzuki B-King Biama độ hầm hố tại Hà Thành

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 4 Tháng mười một 2014.

    Suzuki B-King mẫu nakedbike mạnh mẽ của một biker ở Hà Thành khi đã lột xác hoàn toàn khi sở hữu cặp lốp to bản, dàn áo được độ lại góc cạnh, hầm hố cùng những công nghệ điện tử từ Đức.

    Suzuki BKing Biama do ham ho tai Ha Thanh
    Chủ nhân của chiếc Suzuki B-King độ hầm hố này là một người chơi xe nổi tiếng ở Hà Nội. Trong bộ sưu tập gồm 13 chiếc mô tô phân khối lớn, có đến 8 chiếc là xe độ.
    Suzuki BKing Biama do ham ho tai Ha Thanh - 2
    Theo chủ nhân chiếc xe, nếu không ghi chữ B-King, người xem rất khó để biết đây là mẫu nakedbike của Suzuki. Thời gian hoàn thành chiếc B-King độ hầm hố này khoảng 6 tháng.

    Suzuki BKing Biama do ham ho tai Ha Thanh - 3
    Xe chỉ giữ lại bộ khung, động cơ và một phần lõi bình xăng, còn lại độ lại qua ban tay của những người thợ Đức.

    Suzuki BKing Biama do ham ho tai Ha Thanh - 4
    Phần dàn áo hầm hố, góc cạnh và sơn tem tên thân mật của một người con chủ sở hữu chiếc xe.

    Suzuki BKing Biama do ham ho tai Ha Thanh - 5
    Lốp trước 200mm...

    Suzuki BKing Biama do ham ho tai Ha Thanh - 6
    ... trong khi lốp sau 320mm - được cho to nhất trong số các lốp dành cho mô tô ở Việt Nam càng làm tăng thêm vẻ cơ bắp, hầm hố.

    Suzuki BKing Biama do ham ho tai Ha Thanh - 7
    Để có thể vận hành, toàn bộ gắp (càng) bằng nhôm, sơn đen đặt từ Đức được chỉnh lại nhằm cân bằng và chịu được bánh to.

    Suzuki BKing Biama do ham ho tai Ha Thanh - 8
    Cặp ống xả phía sau cũng được thay mới và đặt khéo léo phía dưới phần máy.

    Suzuki BKing Biama do ham ho tai Ha Thanh - 9

    Xe vẫn duy trì động cơ dung tích 1.340cc, hộp số 6 cấp, giúp sản sinh công suất tối đa 181 mã lực tại 9.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 146 Nm tại 7.200 vòng/phút.

    Nguồn: zing.vn
    2banh
    2banh.vn