"Super" Exciter độ mâm Rotobox full option lộ diện chi tiết | Show xe - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Jimmy, 3 Tháng hai 2016.


  1. thanh viên nouvo club

    Show xe "Super" Exciter độ mâm Rotobox full option lộ diện chi tiết

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Jimmy, 3 Tháng hai 2016.

    Siêu phẩm Exciter độ mâm Rotobox cùng dàn chân PKL và phụ kiện hàng hiệu đã chính thức được chủ xe cho ra mắt ngay tại trung tâm Tp.HCM trong những ngày cuối năm để đánh dấu 1 năm với nhiều sự biến đổi độc đáo.

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet

    Siêu phẩm độ xe của những tay chơi Việt Nam.
    Như đã hứa với các anh em khi giới thiệu chiếc Exciter 150 độ phong cách PKL cách đây không lâu, chủ xe hứa hẹn sẽ tiếp tục cho ra đời 1 con xe khủng hơn, chất hơn và hoành tráng hơn. "Super" Exciter phiên bản PKL lần này có thể gây choáng cho không ít nhân viên thiết kế của Yamaha bởi độ độc, độ chịu chơi và khả năng thẩm mỹ cao của nó. Đây là chiếc Yamaha Exciter thứ 2 tại Việt Nam được lên full dàn chân của xe motor PKL, cả 2 chiếc xe độ đều đồng sở hữu của cựu leader CLB Z1000 Việt Nam (Nay là Club Motor Việt Nam).
    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 2
    2 chiếc Exciter độ khủng nhất Việt Nam hiện nay.
    Bài viết xin phép không bàn về giá tiền các món đồ chơi vì theo chủ xe, độ xe là đam mê và tâm huyết. Với phiên bản đầu tiên, chủ xe sử dụng cặp mâm nguyên bản của R1 cùng gắp sau R6. Chân trước trang bị phuộc và heo của Z1000 kết hợp dàn áo tem đấu sơn theo công nghệ Air Brush đình đám. Và với phiên bản tiếp theo, chiếc Exciter nguyên bản hoàn toàn lột xác với dàn chân cực khủng, đây là gói đội đáng mơ ước của rất nhiều tay chơi PKL chứ không riêng gì xe nhỏ. Nguyên bản xe là dòng Exciter 135 (không phải như nhầm tưởng là 150 khi hình ảnh rò rỉ) được chủ xe lên full dàn áo Ex150, dàn chân thay đổi đáng kể như cặp mâm Rotobox carbon, phuộc trước Ohlins (dòng cho CBR1000RR), giảm xóc sau Ohlins bình dầu rời full system cho Ex150, gắp sau R6 kế hợp heo Brembo BMW. Cặp dĩa trước Brake Tech USA chính hãng cho CBR1000RR cùng cặp heo Brembo 4 piston hầm hố. Điểm đặc biệt là vẻ ngoài xe gần như không cắt khoét để lên đồ, nhìn vào ta có cảm giác đây là chiếc xe được xuất xưởng nguyên bản "chính hãng" Yamaha. Nhiều anh em thắc mắc rằng, chiếc xe có thể "lết" nổi không khi gác lên mình cặp bánh to cùng gắp PKL thì trích lời giải thích của chủ xe như sau: "Mâm Rotobox Carbon là loại mâm làm bằng sợi carbon siêu nhẹ, theo bàn cân, mâm có trọng lượng nhẹ hơn mâm zin của Ex150. Về phần gắp nhôm R6, nếu để lên cân, gắp R6 có trọng lượng nhẹ hơn 1 tí so với gắp zin của Exciter. Nếu nói về độ "lì", thì xe chỉ bị hạn chế do mặt tiếp xúc phần lốp sau khá lớn với mặt đường, và dàn chân trước với phuộc Ohlins, 2 heo Brembo và cặp dĩa hơi nặng thôi, xe vẫn đảm bảo khả năng tăng tốc tốt".Cùng soi chiếc xế mang danh chiếc xế độc nhất hiện nay trong làng Exciter.

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 3
    Đầu xe tháo bỏ choá đèn, thay vào đó là cụm đầu Luvias nhỏ gọn.

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 4
    Xe tổng thể đi theo tone xanh và dàn tem Movistar như trên siêu motor M1.

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 5
    Toàn bộ dàn áo không có nét nào là cắt chế (không tính bộ đầu Luvias).

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 6

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 7
    Phuộc Ohlins sau full system, pô MIVV carbon uy lực.

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 8
    Lốc nồi trong suốt, xe đi bộ nồi 5 lò xo, cổ pô Titan đẹp mắt.

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 9

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 10

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 11
    Chân trước với mâm Rotobox full carbon, dĩa kép Brake Tech, phuộc trước Ohlins chính hãng cùng heo Brembo 4piston.

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 12
    Gắp R6, mâm Rotobox sau, lốp sau siêu khủng cùng heo Brembo BMW.

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 13
    Lọc nhớt đồ chơi cùng dàn ốc kiểng.

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 14
    Gác chân Rizoma (dòng cho S1000RR).

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 15
    Bao tay Rizoma Luxury và gù xéo.

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 16
    Cùm thắng Brembo RCS.

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 17
    Cùm côn Brembo Billet Racing.

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 18
    Mặt đồng hồ được thay thế.

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 19
    Điểm ấn tượng so với bản độ lần trước là xe vẫn giữ ổ khoá zin mặc dù chảng ba được độ lại, xe đi trợ lực của Suzuki GSXR.

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 20
    Chân chống CNC, nắp mang cá CNC.

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 21
    Cặp đôi đọ mông to.

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 22
    Signal sau Rizoma Zero.

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 23

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 24
    Xe đi lòng YCS 62mm.

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 25

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 26

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 27

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 28
    Bánh béo khủng.

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 29
    Xe đi biển số 6 số 1.

    Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet - 30
    Dèn trước carbon filber. Dàn tem đấu Movis được Design và hoàn thiện bởi Thuận Decal.


    Clip tổng thể xe
    Theo chia sẻ của chủ xe, tính tới thời điểm hiện tại, đây có thể coi là chiếc Exciter độc nhất khu vực Đông Nam Á về mức độ hoàn hảo (không tính những chiếc chế mất hình dạng Exciter). Chủ xe phân tích, "độ 1 chiếc xe lên tầm cao khác nhưng vẫn giữ được nét zin nguyên bản mới là điều đáng nói". Phiên bản Exciter 135 độ này được lên ý tưởng và thực hiện tại xưởng độ Xì Trum Tommy. Ngoài việc sở hữu cặp đôi Exciter hoàn hảo trên, chủ xe còn được biết tới khi giới thiệu phiên bản Z1000 độ Xì Trum và chiếc Valkyrie vẽ Air Brush độc đáo.

    Ảnh: Jimmy

    Video xem nhiều

    Last edited: 3 Tháng hai 2016
  2. Thằng Nghèo Si Fi

    Thằng Nghèo Si Fi Biker cấp 3

    Diễn tả bằng 1 từ thằng dưới :)
  3. Phucsl

    Phucsl Biker cấp 4

    Quá vip cho 1 tuyệt phẩm
  4. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

  5. lolotica

    lolotica Biker cấp 4

    đậm chất sumo rồi đấySuper Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet
  6. kilobie

    kilobie Biker cấp 2

  7. XTube

    XTube Biker cấp 2

    Nhìn khủng bố quá =]]] !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Ko biết 1 tỉ ko nhỉ :3 !!!!
  8. sanca1689

    sanca1689 Biker mới

    Vấn đề là sau khi đooj thì khối động cơ nó phải vác năngj như thế, chạy sẽ như nào???
  9. Jimmy

    Jimmy thanh viên nouvo club

    hình như bạn không đọc bài mà chỉ coi hình nhỉ :)
  10. Brucelee3000

    Brucelee3000 Biker tích cực

  11. Gia trinh19

    Gia trinh19 Biker mới

    cho hỏi cách đăng ảnh lên trang 2banh.vn cảm ơn
  12. ShadyL

    ShadyL Biker cấp 1

    nhìn hình mà ko đọc bài à
  13. sanca1689

    sanca1689 Biker mới

    Lòng YCS 62mm là j?