Sửa chữa và hiệu chỉnh ECU xe máy | 2banh.vn

Thảo luận trong 'Phụ tùng, phụ kiện xe máy' bắt đầu bởi banhanghoangphu, 24 Tháng chín 2016.


  1. Biker cấp 1

    Sửa chữa và hiệu chỉnh ECU xe máy

    Thảo luận trong 'Phụ tùng, phụ kiện xe máy' bắt đầu bởi banhanghoangphu, 24 Tháng chín 2016.

    Tỉnh thành:
    Toàn quốc
    Tình trạng:
    Mới
    Giá bán:
    6800000
    Địa chỉ:
    Km4, Phan Trọng Tuệ, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại:
    0983572211
    Motobox – Phụ kiện máy Motoscan​


    Motobox hỗ trợ nạp lại và nâng cấp phần mềm bên trong ECM một số dòng xe của Honda, Yamaha và Piaggio.

    Ngày nay, hầu hết moto xe máy đều sử dụng điều khiển tự động bằng công nghệ điện tử, vi xử lý. Để xác định lỗi là rất khó và không thể nhìn thấy bệnh bằng phương pháp thông thường như sửa chữa cơ khí trước đây.

    Sua chua va hieu chinh ECU xe may

    Phạm vi ứng dụng

    - Sử dụng kiểm tra, chẩn đoán và sửa chữa các ECU và hệ thống điện, điện tử trên moto, xe máy.

    - Sử dụng cho các xưởng sửa chữa và các trường đào tạo nghề để sửa chữa, hiệu chỉnh, lập trình hệ thống điện, điện tử của xe máy.


    Chức năng

    1. Mô phỏng tín hiệu đầu vào

    - Tín hiệu xung điện kỹ thuật số và xung tương tự:

    Mô phỏng các tín hiệu xung số biến đổi nhanh TTL (Vuông) để giả lập các tín hiệu cảm biến điện từ và cảm biến hiệu ứng Hall như: Cảm biến tốc độ xe (VSS), cảm biến tốc độ bánh xe (cho ABS), cảm biến trục cơ (CKP), cảm biến trục cam (CMP) vv…các tín hiệu có thể giả lập thay đổi tần số biên độ, số răng và khuyết các loại của vành răng cảm ứng.

    - Tín hiệu điện áp tương tự biến đổi chậm bao gồm cả dải rộng và dải hẹp

    Mô phỏng tín hiệu điện áp trong dải TTL (0V đến 5V) để giả lập các tín hiệu như: cảm biến nhiệt độ động cơ (ECT), nhiệt độ khí nạp (IAT), vị trí bướm ga (TPS), cảm biến áp suất tuyệt đối cổ hút khí nạp (MAP), cảm biến lưu lượng khí nạp (MAF) và cảm biến điện áp dải hẹp Oxygen O2S…

    Sua chua va hieu chinh ECU xe may - 2

    2. Mô phỏng các tín hiệu đầu ra (OUTPUT) của ECU

    Mô phỏng xung điện công suất điều khiển các cơ cấu chấp hành như: Rơ le, van điện từ góc mở dải liên tục, bôbin đánh lửa, kim phun… Hiệu chỉnh điện áp, biên độ, tần số, giống với tín hiệu thực trên xe, hiệu quả trong chẩn đoán, phân đoạn, loại trừ và sửa chữa.

    3. Lập trình, hiệu chỉnh chuẩn công tơ mét điện tử (ODO) cho kiểu EEPROM rời bên ngoài của các xe máy HONDA, YAMAHA

    Sua chua va hieu chinh ECU xe may - 3

    4. Lập trình, sửa chữa, nâng cấp phần mềm ECM (firmware) cho các loại xe máy PIAGGIO kiểu ECM MIU G3, HONDA: AIR BLADE 125, LEAD 125, SH MODE, VISION 125*, YAMAHA EXCITER 150*.

    Sua chua va hieu chinh ECU xe may - 4

    Video giới thiệu sản phẩm Motobox


    Thông tin liên hệ

    - Liên hệ: Nguyễn Hữu Hoàng

    - Điện thoại: 0983572211

    - Địa chỉ: Cầu Tó, đường Phan Trọng Tuệ, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

    Video xem nhiều