So sánh : Honda MSX 125 & Kawasaki Z125 | Thảo Luận - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi huycuong29034, 29 Tháng mười 2015.


  1. Biker mới

    Thảo Luận So sánh : Honda MSX 125 & Kawasaki Z125

    Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi huycuong29034, 29 Tháng mười 2015.

    Sau một thời gian tung hoành ,không có đối thủ của Honda MSX 125 trong dòng Naked phân khúc 125cc

    So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125
    Honda MSX 125​

    ...nay Honda đã có một đối thủ xứng tầm đến hãng "đồng hương" là Kawasaki với model Kawasaki Z125 .

    So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125 - 2
    Kawasaki Z125​

    Kawasaki Z125 kế thừa thành công từ thiết kế của 2 bậc đàn anh Z800 và Z1000 từng thành công vang dội ở thị trường Việt Nam .Liệu "Zét" 125 có "phế" được vị trí "độc tôn" của Honda MSX 125 và tạo ra một làn sóng mới tại thị trường Việt Nam .Bài viết này chúng ta cùng phân tích ,so sánh cơ bản về 2 sản phẩm của những hãng đến từ Nhật Bản .

    So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125 - 3
    Honda MSX 125 & Kawasaki Z125
    Chúng ra so sánh sơ lược về thiết kế phần đầu xe :

    So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125 - 4
    MSX trang bị đèn pha Projector có thiết kế như Honda AirBlade 125
    So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125 - 5
    Đầu đèn theo lối thiết kế tương tự của streetfighter, bóng Halogen 35W với chóa đa diện, tích hợp đèn demi trong chóa.
    So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125 - 6


    So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125 - 7

    Honda MSX 125 dùng đồng hồ điện tử LCD hiển thị tấc cả thông số cần thiết
    So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125 - 8
    Kawasaki Z125 dùng đồng hồ Analog hiển thị tua máy kết hợp LCD điện tử hiển thị thông số khác .

    So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125 - 9
    Kawasaki Z125 đem lại cảm giác "phấn khích" hơn với từng nhịp ga
    So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125 - 10
    Honda MSX 125 dùng đĩa đơn đường kính 220mm với heo dầu 2 piston
    So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125 - 11
    Kawasaki Z125 dùng đĩa đơn đường kính 200mm với một piston
    So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125 - 12
    Với đường kính đĩa lớn và 2 piston ,Honda MSX 125 đem lại cảm giác an toàn hơn
    So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125 - 13
    Honda MSX 125

    So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125 - 14
    ...và Kawasaki Z125
    So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125 - 15
    Ngoài chức năng bảo vệ lốc máy ,mõ cày cũng tạo thêm sự "hầm hố" cho Kawasaki Z125
    So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125 - 16
    Cùng được tranh bị động cơ SOHC làm mát bằng gió ,nhưng với động cơ 124.9cc phun xăng điện tử Honda MSX 125 đạt 9.7Bhp ,trong khi đó Kawasaki Z125 với động cơ 125cc Fi (Fuel Injection ) chỉ đạt 9.4Bhp .
    So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125 - 17
    Cả 2 đều dùng hệ thống giảm shock sau mono -shock ,Honda MSX 125 giảm shock đặt vị trí trọng tâm .Kawasaki Z125 giảm shock đặt lệch ra bên phải nhìn từ đuôi xe ,giống thiết kế của dòng sản phẩm Ducati
    So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125 - 18
    Honda MSX 125 với ống xả đặt sát yên sau ,Kawasaki Z125 với hệ thống ống xả giống những chiếc PKL được đặt dưới gầm xe
    So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125 - 19
    Hệ thống đèn led hậu và đèn xi nhan ,Kawasaki Z125 với thiết kế chữ Z đối diện nhau
    Clip sưu tầm so sánh giữa Honda MSX 125 - Kawasaki Z125 :

    So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125 - 20

    Với mức giá tại thị trường Thái Lan ,khoảng 2.000$ ,hi vọng Kawasaki sẽ đem tới Việt Nam một sản phẩm có giá cạnh tranh với Honda MSX 125 .

    Thank mọi người đã đọc tin .So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125 - 21
    Last edited: 30 Tháng mười 2015
    Mr.T thích bài này.
  2. ratmoonser

    ratmoonser Biker cấp 1

    A đù, Kawasaki Z125 với hệ thống ống xả giống những chiếc PKL được đặt dưới gầm xe, thế MSX đặt ở trên giống các xe PKN ah =]]] !!!!!
  3. SONIC LEGEND

    SONIC LEGEND Biker cấp 3

    Thật ra thì hp msx hơn nhưng thằng ông nội z125 nó độ lòng dễ hơn vì sd BXC . Xác lại to hơn chạy đầm hơn nếu lên lòng 150 hay 175cc.. Kẻ tám lạng ngừoi nửa cân.. Việt Nam! là thik ngầu bởi zay thằng nay zia chăc dc chuộg.. Còn của kawa Việt Nam! thik lm..
    ratmoonser thích bài này.
  4. Thức NA

    Thức NA Biker cấp 2

    xét về kiểu dáng thì Z125 nhìn vẫn ngầu hơn, ra dáng xe PKL.
    Cảm giác lái với độ bền máy móc thì không biết thế nào
  5. Gianghieu

    Gianghieu Biker cấp 2

    Dự la: se co msx v2. Ke thua thke cua cac dan anh honda cb
  6. Thiết Phan

    Thiết Phan Biker cấp 3

    Nhìn z125 đẹp thật. Phải góp tiền mua chiếc chaly chính chủ mới đc. So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125
  7. Phucsl

    Phucsl Biker cấp 4

    Msx fi mà ...
  8. SONIC LEGEND

    SONIC LEGEND Biker cấp 3

    Thì a nói msx fi hp lớn hơn z125 bxc
  9. cuibap2015

    cuibap2015 Biker cấp 1

    nhìn con msx ngu ngu sao sánh đc với tiểu Z1000 :D
  10. kp_pc

    kp_pc Biker cấp 1

    bài so sánh không có gì chi tiết nhiều
  11. Thaizico

    Thaizico Biker mới

    Msx có ai cho cũng k đi. Giống xe của con nít quá.
  12. minhhieuk99999

    minhhieuk99999 Biker mới

    Cảm ơn thông tin hữu ích từ bạn mình có thêm thông tin về vấn đề này
  13. con nào cũng ngon mấy bác nhỉ
  14. Ceramic Machine Vietnam

    Ceramic Machine Vietnam Biker cấp 1

    So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125 - 2So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125 - 3So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125 - 4So sanh Honda MSX 125 Kawasaki Z125 - 5
    Xe của bạn đang có hiện tượng lạ:
    -Động cơ bị hao mòn
    -Xe không bốc, bị ì và nhiệt độ máy cao
    -Độ rơ bị bào mòn
    -Hao mòn dầu và tốn kém nhiên liệu
    -Động cơ bị rung lắc
    -Chi phí thay thế tốn kém
    Tăng sức mạnh bản lĩnh phái mạnh ngay với Cerma Motorcycle
    -Dùng 1 lần duy nhất, trùng tu và bảo vệ vĩnh viễn
    -Phủ Ceramic ( Kim cương nhân tạo ) bảo vệ và phục hồi
    -Giảm ma sát, hao mòn, hao dầu
    -Tăng công suất, mô men xoắn
    -Giảm rung ồn, nhiệt độ
    -Bôi trơn và làm sạch liên tục
    -Giảm lượng khí thải lên tới 92% và tiết kiệm nhiên liệu ( 4-31%)
    -Công nghệ trùng tu động cơ sử dụng 1 lần duy nhất phủ Ceramic Nano với kim cương nhân tạo ( SiC ).
    Liều lượng:
    -Với xe ga và xe số ( < 150 cc ) lượng dùng 10ml
    -Xe ga, xe phân khối lớn ( 150 cc – 400 cc ) lượng dùng 20ml
    -Xe phân khối lớn ( 400cc – 600 cc ) lượng dùng 30ml
    -Xe phân khối lớn( < 600 cc ) lượng dùng 40ml
    Liên hệ đặt hàng:
    Ceramic Machine Vietnam
    Hotline: 0901.537.568
    Add: Số 180.84 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
    Website: www.ceramicmachine.vn
    Ship toàn quốc.