1. Biker mới

    Sinh viên gà mờ nhờ các bác tư vấn :D

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 6 Tháng sáu 2017.

    Chào các bác 2 bánh. Các bác có thời gian tư vấn dùm em với ạ.
    Em ở ngoài Bắc cũng ham mê xe độ mà vẫn còn nhiều hạn chế mong anh em 2 bánh tư vấn ạ Sinh vien ga mo nho cac bac tu van D
    Sơ sơ về cục máy ạ.
    - Dên, hộp số, bộ số, nồi trước sau SYM 110 ( Em mua nguyên cục SYM 110 về rã ráp)
    - Đầu nòng cam cò Wave tàu 110 ( trái 52),
    - Dàn điện: mâm điện, vô lăng Wave Việt 100; mobin- IC dream thái
    - Xăng: Bình centa 110 giclo 38-88
    - Lọc gió đã dỡ mút bên trong, pô dream thái mở cổ.
    Tình trạng :
    - Đạp cần khởi động trượt, đi nhanh nóng máy
    - Ga đột ngột tốt nhưng lên >60 đi không được ngọt, có tình trạng hụp.
    - Cảm giác đạp cần khởi động rất nặng ( do em có thử đạp nổ các loại xe dream wave fu thấy rất nhẹ nhàng ạ).
    Cảm ơn các bác đã đọc tới đây vậy các bác xem xe em cần khắc phục những gì ạ. ( Nếu còn thiếu thông tin gì các bác comment e thêm vào nhé). Rất mong hồi âm từ các bác ạ Sinh vien ga mo nho cac bac tu van D - 2Sinh vien ga mo nho cac bac tu van D - 3Sinh vien ga mo nho cac bac tu van D - 4
    Sinh vien ga mo nho cac bac tu van D - 5
    --Ảnh minh họa :)))
    2banh
    2banh.vn
  2. Tieuthanh4

    Tieuthanh4 Biker cấp 4

    Bộ nồi canh chưa chuẩn: nồi trước dán bố, vớt chuông như thế nào ? Lò xo 3 càng có canh lại chưa ? Có bị lún quá hay ko ? Nồi sau canh 4 lò xo ntn, nặng hay nhẹ ? Lúc lắp ráp 4 lò xo có ngay ngắn hay ko ? Xài bố gì ? Lá thép còn tốt hay ko ? Canh con ốc lốc nồi ntn, vô số có mượt hay ko (dựng chống đứng, quay bánh vô số - trả số phải mượt).
    Bộ nồi ko bắt cũng ko chạy đc, máy rung.
    Tình trạng bị hụp cũng do nhìu nguyên nhân, thiếu xăng hoặc thiếu lửa cũng hụp.
    Thay vì xài bình Centa thì mua bình Dream 100 gắn vào sẽ hay hơn.
  3. cuibap

    cuibap Biker cấp 2

    Vụ đạp bị trượt thì xem lại cái nồi nhé . Đạp nặng do dàn hơi canh căng quá . Bị hụp theo mình do dư gió . Cái bài này có gì mà phải bỏ mút lọc gió ghê z . Đi như bạn cũng như 110 zin thôi thì cần gì phải bỏ mút hay móc lỗ pô e . Nhanh nóng máy thì coi lại cái bơm coi nhớt có lên đầu mạnh ko
  4. Yamaha Z125

    Yamaha Z125 Biker mới

    Bình Dream 100 vào liệu có đủ xăng không bác.
    Vâng hôm nay e đưa xe cho ông chú canh lại nồi ạ do dọa này cũng không có thời gian. Nghe bác tư vấn chắc bác là thợ chuyên ạ hiii
    Dạ vâng mai e mua lọc gió mới ạ vì trước để lọc zin sợ thiếu gió ạ :))
    Bơm lên nhớt mạnh bác ơi.
  5. cuibap

    cuibap Biker cấp 2

    Thiếu gió . Bài như 110 zin mà thiếu gió tới mức đó thì khỏi xài lọc luôn đi bạn . Mấy bác 135 150 vẫn xài lọc như thường . Bạn chắc bơm bình thường thì coi lại xăng , dư gió thiếu xăng cũng nóng máy . Mà nói vậy y như kêu bạn làm lại bước 1 r . còn bơm quá mạnh mà vẫn nóng thì do cảm giác thôi . Cái này tản nhiệt không khí nên chẳng bik báo quá nhiệt hay quá nóng ở đâu cả . Chắc là ở miệng . Góp ý cuối , ko mún nghe ng khác nói thì đừng tạo topic làm gì . Mình thích gì hay nghĩ gì thì làm đó thôi . Chứ chèn mấy cái cảm xúc vô tội vạ z thấy thô thiển lắm
  6. Yamaha Z125

    Yamaha Z125 Biker mới

    Em xin lỗi nếu kiểu nói chuyện của em làm bác hiểu nhầm, e k có ý gì đâu
    Xe em nghe bác nói thêm lọc gió zin dream và làm lại nồi + canh lại dàn hơi rồi ạ, ổn rồi bác ơi.
    Nếu còn vấn đề gì lần sau e hỏi sau ạ.
  7. DREAMTAU

    DREAMTAU Biker cấp 2

    chưa bác nào nói tới cây cam nhỉ, cam mà ko có cái chó xả áp thì chắc chắn đạp nặng. thường cam bây giờ đều có chó xả nhưng phải xem đầu bò có lắp mắt kính hay ko nữa. mà bạn này viết bài cũng mâu thuẫn, lúc đầu nói đạp bị trượt xong lại nói đạp bị nặng, bó tay