Với nhiều trang bị công nghệ tiên tiến như hệ thống ABS cùng ATC, mẫu xe tay ga với dung tích 839 cc Aprilia SRV650 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thú vị cho những người đam mê xe tay ga PKL. Mẫu xe tay ga 850 phân khối Aprilla SRV mới cập cảng Sài Gòn. Gia nhập phân khúc xe tay ga cỡ lớn (maxi scooter), Aprilia nâng SRV850 lên một cấp cao hơn khi trang bị hệ thống phanh ABS và kiểm soát điện tử ATC, những công nghệ phát triển từ kinh nghiệm từ đường đua. Với kiểu dáng thể thao và bắt mắt đặc biệt ở cây pô nằm bên trái Hệ thống ABS cả trước và sau Xe dài 2.237 mm, rộng 790 mm, yên cao 780 mm. Cụm đèn pha kiểu chia ba hốc, cửa gió đặt ngay phía dưới. Ngoài ra, cụm tay lái thiết kế hai nửa độc lập, làm từ hợp kim nhôm. Đèn hậu với công nghệ LED và bảng điều khiển trung tâm hiển thị đa chức năng kỹ thuật số. Hệ thống ABS/ATC lần đầu tiên có trên xe tay ga cỡ lớn. Cụm đèn pha được thiết kế chia làm ba hốc, với cửa gió được đặt ngay phía dưới Ghi đông được thiết kế 2 nửa độc lập và làm bằng họp kim nhôm Đèn hậu tiên tiến với công nghệ LED Phiên bản Aprilia SRV850 đầu tiên về Việt Nam trang bị động cơ hai xi-lanh xếp hình chữ V với góc nghiêng 90 độ, kiểu động cơ lần đầu áp dụng trên dòng xe tay ga phân khối lớn. Dung tích xi-lanh 839 phân khối, cam đơn với hệ thống làm mát bằng dung dịch và phun xăng điện tử. Công suất 76 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Phiên bản Aprilia SRV850 trang bị động cơ hai xi-lanh, dung tích xi-lanh 839 phân khối Bảng điều khiển trung tâm hiển thị đa chức năng kỹ thuật số. Vành trước 16 inch và vành sau 15 inch đúc kiểu 5 chấu rỗng bằng nhôm nhẹ. Lốp trước cỡ 120/70 và lốp sau 160/60. Phanh trước là loại Brembo Gold Series piston đôi và hai đĩa thép đường kính 300mm. Phía sau đĩa đơn đường kính 280 mm. Trọng lượng 249 kg với bình xăng 18,5 lít. Aprilia SRV850 có giá bán tham khảo tại thị trường nước ngoài ở mức khoảng 17.000 USD. Một số hình ảnh về chiếc siêu tay ga Aprilia SRV850 đầu tiên tại Việt Nam: Kiểu dáng thể thao hầm hố Dè trước Aprilia racing Logo SRV 850 Xi nhan tích hợp trên kiếng chiếu hậu Chắn gió được thiết kế cao ráo Hệ thống NSD nằm bên phải , điều đặc biệt của dòng xe ga lớn, không còn sử dụng dây curoa Hệ thống tay lái riêng biệt và chắn chắn Phần đuôi xe mạnh mẽ và cá tính Thiết kế 2 hóc gió ở phần thân xe Yên xe được thiết kế 2 tầng Hệ thống phanh sau ABS với đĩa đơn đường kính 280 mm Theo Vnexpress