Xuất hiện vào ngày 04/10 tại triễn lãm Intermot - Germany, 2 siêu phẩm của Honda được giới thiệu tới khách hàng gồm CBR1000RR SP và CBR1000RR SP2. Đây là 2 phiên bản thương mại đình đám nhất của nhà Honda cho tới thời điểm hiện tại. Honda CBR1000RR SP. Sở hữu ngoại hình lấy ý tưởng thiết kế từ chiếc xe giới hạn - RC213V-S từng được Honda công bố trước đây, CBR1000RR SP 2017 có diện mạo hoàn toàn mới so với những bản 1000cc trước đây, xe sử dụng hệ thống chiếu sáng full led, dàn đầu thon gọn và dữ dằn, bản SP trang bị phuộc trước Ohlins điện, phuộc sau Ohlins điện TX, bộ heo Brembo Monobloc, gương hậu tích hợp signal có thiết kế mới đẹp hơn so với bản cũ. CBR1000RR SP mới sử dụng màn hình TFT full màu với nhiều chế độ lái khác nhau. Siêu xe Honda được trang bị đầy đủ những tính năng tiên tiến như hệ thống kiểm soát lực bám đường, hệ thống ABS, hệ thống Quickshift - Downshift. Trọng lượng của CBR1000RR SP giảm 14kg so với bản cũ khiến xe khá nhẹ - ở mức 197kg. Động cơ CBR1000RR SP mới là động cơ 4 xy - lanh công suất 189HP - mạnh hơn bản cũ 11HP. Bên cạnh chiếc SP danh giá, Honda cũng giới thiệu bản SP2 với bộ tem sáng hơn cùng option đi kèm là mâm Marchesini M7RS siêu nhẹ. cả 2 mẫu xe xuất hiện với sắc màu FireBlade để kỷ niệm 25 năm phiên bản Blade của Honda. Phiên bản SP2 với mâm Marchesini M7RS. Trọng lượng của CBR1000RR SP mới nhẹ hơn 14kg so với bản cũ. Hệ thống chiếu sáng full led. Xe vẫn giữ hệ khung truyền thống của Honda. Honda CBR1000RR SP.
quá ngon quá đẹp , về chỉ cần lên cây Arka Limited của Hp4 nữa là chuẩn không cần chỉnh , 190hp quá đủ để chơi với mấy anh em nhà khác
thay đổi rất nhiều về kiểu dáng lẫn khung gầm và động cơ, có nhiều chế độ lái, ứng dụng nhiều công nghệ và vật liệu mới giúp giảm cân và tăng công xuất giúp chiếc xe có thế sánh ngang với nhiều mẫu xe khác, đây là bản sản xuất đại trà nhưng công nghệ đi kèm là không ít, mâm marchesini và đầu đèn tuyệt đẹp :)