Đây là bản độ chắc đầu tiên của Việt Nam sử dụng công nghệ mới khi đưa nguyên bộ mâm lazang xe hơi size 16 inch vào xe máy.Cái đặc biệt đó là để vận hành xe máy cần sử dụng bộ lốp có bề mặt tiếp xúc với đường phải có tiết diện tròn chứ nếu sử dụng loopx ô tô thì cực kỳ khó lái xe khi vào cua hay vào chỗ xóc. Ngoài ra để kết hợp đc bộ mâm vào khung sườn xe cub cần nghiên cứu kỹ phần moay--ơ để vận hành đc ổn định Qua 1 vài mẫu thấy biker ĐNÁ sử dụng 1 càng 1 gắp nhưng ko có phuộc.Như thế sẽ rất khó vẫn hành êm ái chưa nói đến sẽ cực yếu khung khi bị dằn xóc trên mặt đường.Sử dụng 1 càng 1 gắp với đều 1 phuộc cả trước lẫn sau.Độc đáo đấy chứ nhỉ Động cơ đc lên thành 107cc dùng côn tay lốc nồi 67 để phù hợp với động cơ zin của cub.Đây là bản độ theo yêu cầu của 1 biker Bình Thuận,Duy nhất có đầu xe tuy ko hài lòng nhưng do yêu cầu của chủ xe nên team Minibike Trung Khánh đã làm đúng như yêu cầu.là để nguyên bộ đầu zin của cub để cho ng ta nhận ra đây là cub độ Mời các bạn tham khảo Ngoài ra còn clip test xe với các khúc cua depa để thấy sự vận hành ra saohttps://www.facebook.com/minibiketrungkhanh?fref=ts# nguyên mẫu đây test xe
Từ 1 hình ảnh do bên A cung cấp qua nghiên cứu bên B đã xây dựng lại để thích hợp với đường xá Việt Nam.Demo ko có phuộc,ngoài ra khung sườn đc dựng đơn giản.Nếu đi sẽ gây rung lắc khung sẽ không chịu được lâu dài.Vậy nên phần phuộc đầu đã được thiết kế vừa nhỏ gọn nhưng đủ để giảm chấn cho người điều khiển.Phuộc sau cũng vậy,buộc phải tính toán góc nghiêng cũng như độ cao để phù hợp với xe.Khó khăn nhất là thiết kế phần đùm đĩa cho xe,bởi đây là bánh lớn,chủ xe không muốn xây dựng 2 càng 2 gắp như thường.Buộc phải làm 1 gắp 1 càng.Chứ nếu phiên bản bánh to thì team đã làm từ năm ngoái Đây là 1 phiên bản nổi như cồn của team được hoàn thành năm ngoái