1. Biker cấp 3

    Rossi với một chặng đua khá thành công mặc dù kết thúc ở vị trí thứ 5

    Thảo luận trong 'Thông tin các giải đua xe' bắt đầu bởi , 16 Tháng chín 2015.

    Vầng - Đúng là Bò Kho Racing => Một cụm từ mà giới cá cược biểu lộ cho cái sự " hên xui " trong những cuộc chơi . Tại sao lại hên xui . Khoan nói tới chiến thắng của Marquez . Đầu tiên chúng ta nhìn về chiến thắng của Bradley Smith . Đặt VD các bạn là Smith các bạn có dám ôm cái vỏ trơn chạy hết chặng đua hôm qua không ? Vậy mà trong 26 tay đua chỉ duy nhất có Smith dám làm điều này .

    Rossi voi mot chang dua kha thanh cong mac du ket thuc o vi tri thu 5

    Kết thúc cuộc đua #38 thừa nhận đó là một quyết định điên . Tuy nhiên với những chặng đua như thế này đừng bao giờ nghĩ rằng hay hoặc dở . Mọi chuyện chỉ biết khi canh bạc kết thúc . Kế đến là Scott Redding ( kết thúc vị trí thứ 3 ) .

    Trong một cuộc đua nếu bạn đã té ngã , có bao giờ bạn nghĩ rằng mình sẽ chiến thắng ? Vậy mà Scott Redding làm được điều này bởi vì sau khi té => đổi xe ( vỏ gai ) xong lại đổi xe ( vỏ trơn ) khoản thời gian này #45 có thời gian ngắn thứ 2 chỉ sau Loris Baz .

    Rossi voi mot chang dua kha thanh cong mac du ket thuc o vi tri thu 5 - 2

    * Quay trở lại nhóm tay đua hàng đầu , phải nói đến Rossi với một chặng đua khá thành công mặc dù kết thúc ở vị trí thứ 5 . Các fan #46 nghĩ rằng thiếu may mắn và Team KT chỉ đạo sai chiến thuật . Nhưng thực tế là #46 mừng đến muốn khóc sau khi đạt được vị trí này và quan trọng nhất là gia tăng được khoản cách với Jorge Lorenzo . Thật ra ở cuộc đua hôm qua và trong những cuộc đua sắp tới chuyện chiến thắng hay ko đối với #46 ko quan trọng . Cốt lõi thi đấu là làm sao duy trì khoản cách điểm số so với #99 => chính vì lẽ đó mọi sự thay đổi trong cuộc đua đối với #46 và #99 nó không quan trọng . Cái mà hai tay đua này suy nghĩ là " mày chạy thì tao chạy , mày vô thì tao vô " => bởi vì cứ duy trì được vị trí như thế này thì nếu có thay đổi thì điểm số cũng ko chênh lệch bao nhiêu . Thằng nào càng bình tĩnh trong những tình huống như thế này thì thằng đó càng có cửa chiến thắng cao hơn . Lorenzo chạy phía sau #46 nên khả năng kiểm soát trận , #99 tốt hơn => #99 vô trước #46 một lap . Nếu như không vướng phải một sai lầm chết người ( một phần do mất bình tĩnh ) thì chắc chắn chặng này Lorenzo đã ăn điểm Rossi . Sai lầm của Lorenzo ( sau khi đổi xe vỏ trơn ) là hơi ngộp khi thấy tốc độ của mình quá thấp khi side by side với Scott Redding => tăng tốc => ngã vì vỏ xe chưa đủ nhiệt ( thay xe ở lap 20 và ngã ở Lap 21 ) . Trong khi để chạy được tốc độ đó Scott Redding đã thay xe vỏ trơn và chạy được 8lap ( đủ nhiệt để vỏ xe nó bám đường ) . Nếu như Lorenzo tiếp tục duy trì mục đích của mình là " xanh chín " với #46 bằng cách so tham chiếu với thông số Rossi thì chặng này #99 đã có 1 kết quả tốt . Đằng này lại đi dòm ngó một cái nhân tố mà nó chẳng liên quan gì tới cuộc đua tranh bảng điểm => để rồi nhận một cái hậu quả quá sức dở hơi.

    Rossi voi mot chang dua kha thanh cong mac du ket thuc o vi tri thu 5 - 3

    * Nói về Marquez ở chặng đua này , cái mà #93 có được hơn #99 và #46 đó là áp lực tranh ngôi bảng điểm . Thoải mái hơn dĩ nhiên tâm lí khi đưa ra những quyết định cũng dễ dàng hơn.

    * Còn 5 chặng đua ( gần như là khoai với #46 trừ chặng ở Malay ) với lợi thế hơn Zo kẹo 23đ hơn Marquez 63đ . Nếu duy trì có mặt trên bục Podium thì khả năng giành cái World Championship của #46 là rất cao . Nhưng xảy chân một cái là nín thở ko chỉ với Zo kẹo mà là tới chú #93 luôn á ...

    Rossi voi mot chang dua kha thanh cong mac du ket thuc o vi tri thu 5 - 4
    Và cuối cùng là Bonus Track quả ảnh của Giacomo Agostini => có lẽ đang khoác trên người chiếc áo Yamaha nhưng ông ta đang rất thần tượng chú Marquez ... ((:
    Nguồn FreeMan (Hoàng Việt)
    2banh
    2banh.vn