Dòng Suzuki Raider R150 Fi vừa được Suzuki giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Hiện Raider R150 Fi được xem là dòng xe mạnh mẽ nhất trong phân khúc 150cc đạt công suất lên đến 18,4 Hp. Nhưng một phát hiện mới đây, kim phun của Raider R150 Fi chỉ có 4 lỗ, thay vì nhiều lỗi như các mẫu xe khác cùng phân khúc. Raider R150 Fi với kim phun 4 lỗ nhưng công suất lên đến 18,4 Hp. Mẫu xe Raider R150 Fi là mẫu xe lần đầu tiên được Suzuki đầu tư khối động cơ mạnh mẽ và nhiều cải tiến nhất trong dòng Raider 150. Hệ thống phun xăng điện tử Fi đang đánh đúng tâm lý và xu hướng ngày nay. Nhưng mới đây, kim phun Fi của Riader R150 được phát hiện chỉ có 4 lỗ thay vì 6 lỗ hay 8 lỗ như các mẫu xe khác cùng phân khúc. Kim phun Fi của Raider R150 Fi là 4 lỗ so sánh với kim phun 10 lỗ trên GSX-R150. Hình ảnh trên, bên trái chính là của Raider R150 với kim 4 lỗ dọc sang 2 bên phun thẳng vào 2 Van Hút. Còn bên phải là của GSX-R150 với kim 10 lỗ dọc sang 2 bên mỗi bên 5 lỗ. Tuy nhiên, Raider R150 đạt 18,4 Hp, còn GSX-R150 đạt hơn 19 Hp. Tại sao lại có sự khác biệt quá lớn này? Cùng bàn luận nhé cả nhà.
các bác ơi cho em hỏi em định thay kim phun của PCX (8 lỗ, hàng thái) sang cho con future X của em (6 lỗ) thì có gắn được không ạ, và có phải Reset ECM không ạ. Trên tinh tế có vụ thay SH 150 or SH 125 (6 lỗ ) nhưng lỗ to hơn 6 lỗ của AB kết quả là bốc hơn tránh dc hiện tượng hụt ga đầu. Em tính thay cho Fu-X ạ. Các bác tư vấn cho em với ạ. E chỉ muốn xe có lực hơn thôi ạ
ý em la em thay kim phun với nhiều lỗ phun hơn thì có phaie reset ECM của future-x ko và vời của PCX 8 lỗ hàng thái thì có lắp dc cho future-x ko ạ, Bác nao tư vấn cho e dc ko ạ. Em sốt ruột quá