Nội thất động cơ Honda NC700X | Thảo Luận - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi DucAnh89, 6 Tháng năm 2014.


  1. Biker tích cực

    Thảo Luận Nội thất động cơ Honda NC700X

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi DucAnh89, 6 Tháng năm 2014.

    Nội thất động cơ Honda NC700X
    Nhóm tác giả bài review đã bỏ 2 ngày để thử chiếc xe Honda NC700X này trên sa mạc Nevada. Đây là một chiếc xe thích hợp với nhiều địa hình và kinh tế. Quả là nó không đến nỗi quá tệ vì lai tạp khung sườn giữa xe tay ga và mô tô.
    Noi that dong co Honda NC700X
    Thiết kế của NC700X được Honda xếp vào loại adventure
    với tư thế ngồi thẳng lưng, đỡ mỏi.
    Noi that dong co Honda NC700X - 2
    Chiều cao yên 830 mm là rào cản với những người có dáng thấp nhỏ.

    Cốp phía trước (thay cho bình xăng như các loại xe khác) khá to và mở rộng nên không phải ai cũng điều kiện để điều khiển một cách dễ chịu nhất.
    Noi that dong co Honda NC700X - 3
    Honda sử dụng phuộc kích thước 41 mm, hành trình 152 mm cho bánh trước.

    Bánh sau là loại phuộc đơn Pro-Link.

    Vành đúc hợp kim 17 inch với kích thước lốp 120/70 bánh trước và 160/60 bánh sau. Bộ phanh đĩa Nissin trước đường kính 320 mm, hai xi-lanh và phanh sau 240 mm, xi-lanh đơn.
    Noi that dong co Honda NC700X - 4
    Tích hợp hệ thống chống bó cứng ABS. Trọng lượng 214 kg. Honda cho biết trọng tâm hạ thấp. Góc nghiêng phuộc trước 27 độ và khoảng cách tiếp xúc mặt lốp 110 mm tạo sự chắc chắn đầm và vẫn đảm bảo linh hoạt.
    Noi that dong co Honda NC700X - 5
    NC700X sử dụng động cơ mà Honda mới phát triển, hai xi-lanh song song,
    phun xăng điện tử, cam đơn SOHC, tám van và làm mát bằng dung dịch.

    Noi that dong co Honda NC700X - 6
    Dung tích 670 phân khối, công suất 51 mã lực ở 6.250 vòng/phút.
    Noi that dong co Honda NC700X - 7
    Mô-men xoắn cực đại 60 Nm ở 4.750 vòng/phút.
    Phiên bản nhập về Việt Nam trang bị số cơ khí 6 cấp.

    Chi tiết lạ trên NC700X là bình xăng được đưa xuống yên, thay vào đó là hộc đựng mũ bảo hiểm loại lớn, thuận tiện trong nhiều tình huống. Tuy nhiên cũng sinh thêm một trở ngại là người lái bắt buộc phải xuống xe để đổ xăng. (Text VNE + Hình sưu tầm)
    Noi that dong co Honda NC700X - 8
    Và dắt chiếc xe nặng 214 kg bự như chiếc này để đổ xăng ở Việt Nam cũng mất nhiều công sức. Nếu các bạn đủ lúa thì có chọn chiếc xe "tuyệt vời" này không? (Bật mí là em nó chạy ngon lành khi bào ở dải tua 6000 vòng/phút và 140 km/h... tức là Sài Gòn - Nha Trang chỉ mất 3-4 giờ thui đấy)

    Video xem nhiều

  2. Doremon

    Doremon Biker cấp 2

    Chiếc này hình như cao to chạy mới đẹp
  3. Racing_Girl

    Racing_Girl Biker cấp 4

    em này chạy Sg-Nha trang chắc chưa tới 4 tiếng
Quan tâm nhiều
LÊN ,XUỐNG SỐ NẶNG :V
LÊN ,XUỐNG SỐ NẶNG :V
bởi giang non, 2 Tháng mười hai 2016 lúc 20:25
Có nên gắn dây tăng áp cho xe zin?
Có nên gắn dây tăng áp cho xe zin?
bởi Dương Đình Huy, 2 Tháng mười hai 2016 lúc 12:04
Help chỉnh côn lắp cho sirus
Help chỉnh côn lắp cho sirus
bởi p0mhsxTMN, 2 Tháng mười hai 2016 lúc 12:33