Nguyên nhân gây ra lỗi nồi Exciter 150 | Thảo Luận - 2banh.vn | Page 3

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Cuxilike, 24 Tháng tám 2015.

  1. Vũ tuấn

    Vũ tuấn Biker cấp 1

    Đúng vậy bác ạ. vì chất lượng chi tiết bây giờ k còn cao nên tuổi thọ chịu đựng cũng kém đi. vì điều mình thjk mà dùng cẩn thận hơn thui
  2. Leon9x

    Leon9x Biker mới

    Nguyen nhan gay ra loi noi Exciter 150 E đang chạy cứ bóp côn liên cù.. Nghe nói v chắc hạn chế lại qá .
    Vũ tuấn thích bài này.
  3. Vũ tuấn

    Vũ tuấn Biker cấp 1

    E cũng hạn chế dùng côn lắm.bắt buộc núc chuyển số. đi chậm thì e xuống số thấp chứ k để số cao rồi nuôi côn đâu.vừa ép máy vừa hại bộ côn
  4. rumsfeld

    rumsfeld Biker cấp 1

    Nói như vậy xe côn tự động chạy đỡ hại nồi hơn côn tay hả!!
  5. Ohlala

    Ohlala Biker cấp 1

    Cái đó thì ko chắc được. 1000 xe bị lỗi 1 cái là điều ko thể tránh khỏi, chủ yếu là cách xử lí của hãng thế nào để được lòng khách hàng thôi!
    Trừ khi đường đông, kẹt xe, lên dốc gấp, quay đầu....thì nên nhả hết côn để tránh mòn lá côn vậy thôi bác!
    Leon9x thích bài này.
  6. Vũ tuấn

    Vũ tuấn Biker cấp 1

    Còn tuỳ thuộc vào cách đi và chất lượng nữa bác à, như mấy con wave cạnh nhà đi toàn ép số kiểu như cắt côn giả, nhớt thì lười thay kết quả cũng trượt côn k kém.mình đi cẩn thận chăm nó thì nó kéo dài độ bền hơn thui. (ykr) vì e k phải thợ máy.
  7. bach_anh922

    bach_anh922 Biker cấp 2

    ly hợp sinh ra là để bị mòn, muốn nó không mòn thì ko phải là ly hợp nữa
  8. Vũ tuấn

    Vũ tuấn Biker cấp 1

    K chỉ mỗi ly hợp mòn bác ạ.nhưng vấn đề là chạy sao cho đỡ phải thay sớm li hợp hay bộ côn thui.
  9. bach_anh922

    bach_anh922 Biker cấp 2

    chạy nhiều thì mau thui , có gì phải xoắn, cách nào, cách nào chạy nhiều mà ko phải thay, cái gì mà ko có tuổi thọ của nó. ít chạy thì lâu thay đơn giản vậy cũng hỏi
  10. Vũ tuấn

    Vũ tuấn Biker cấp 1

    E chẳng xoắn ai cả.đây là ae chia sẻ kinh nghiệm thui.thế e hỏi bác của bền không tại người sử dụng à? nếu cùng 1 chất lượng, người chạy từ tốn cũng nhanh hỏng hơn người chạy phá à? Hay ý bác là nó hỏng là vác tiền đi thay là bền hơn bao giờ hết? xl e ýt tiền ên e xót khi phải thay đồ nhanh lắm(ykr)
  11. bach_anh922

    bach_anh922 Biker cấp 2

    bạn mua xe zìa để lên bàn thờ đốt nhang đi , đừng đem ra chạy nó mòn bánh xe , với mòn côn đó bạn ơi .....tíu vl
  12. Vũ tuấn

    Vũ tuấn Biker cấp 1

    E chạy thế nào đấy là việc của e nhé! e mang lên bàn thờ đót nhang cúng cho xe hay cúng cho người lái xe vậy bác? còn người ta muốn chia sẻ kinh nghiệm mà bác kêu cứ chạy tẹt rồi đi thay mới thì k cần phải chia sẻ đâu bác ạ. tks bác đã chỉ giáo
  13. bach_anh922

    bach_anh922 Biker cấp 2

    mua xe mới zìa tối ngày sợ hư lên hư xuống, mua zìa thờ chứ chạy gì , vậy mau zìa chi thêm nặng óc,
  14. Vũ tuấn

    Vũ tuấn Biker cấp 1

    Xe e đâu có đi xin hay nhặt được
    dhnghia thích bài này.