?

Chọn ?

  1. Yaz

    1 vote(s)
    100.0%
  2. Satria

    0 vote(s)
    0.0%

  1. Biker cấp 1

    Nếu là bạn ! Bạn sẽ chọn ? 2 Stroke

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 9 Tháng sáu 2016.

    Neu la ban Ban se chon 2 Stroke

    ---------- YAMAHA ZR125

    Những chiếc xe gắn máy hai thì, ambraya rời là niềm đam mê của giới chơi xe khi cùng với những tên tuổi như Suzuki Sport, RGV, Yamaha 125ZR. Do không đáp ứng đủ tiêu chuẩn khí thải nên xe hai thì có thời vắng bóng trên thị trường. Giờ đây, phong trào sưu tầm, khôi phục Suzuki Sport, Yamaha 125ZR giúp dân "nghiền" hai thì nguôi ngoai nỗi nhớ tiếng động cơ, tiếng xả đặc trưng.

    Malaysia hiện là nước duy nhất sản xuất xe gắn máy 125ZR hai thì thế hệ mới sử dụng côn tay của Yamaha. 125ZR phiên bản 2012 sử dụng động cơ hai thì, 125 phân khối mới có sức mạnh 17 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 16,1 Nm tại vòng tua 7.500 vòng/phút.

    Cụm niềng (vành) trước và sau dang niềng đúc và phủ một lớn sơn đen bóng. Thắng đĩa với hai piston thủy lực trên cả hai bánh với bánh trước đường kính 297 mm, bánh sau 190 mm. Cụm đèn pha thiết kế thoáng, rộng liên kết với cụm đèn xi-nhan phía trước.

    125ZR 2012 có chiều cao yên xe tính từ mặt đất 752 mm, trọng lượng 101 kg, hệ thống đánh lửa CDI và hộp số 6 cấp. Chiếc Yamaha 125ZR phiên bản 2012 được một người sưu tầm xe đưa về Việt Nam. Giá bán tại Malaysia ở mức 7.500 RM (2.400 USD).


    ---------- SUZUKI SATRIA 120

    Mẫu xe hai thì thế hệ cũ được những người thợ xe Sài Gòn phục chế giữ được hình ảnh còn nguyên bản. Satria là mẫu xe gắn máy sử dụng động cơ hai thì được Suzuki trình làng lần đầu tại Indonesia năm 1998, sau đó mở rộng phân phối ra nhiều thị trường với nhiều tên gọi khác nhau. Tuy nhiên, phiên bản Satria 120 sử dụng động cơ hai thì đến năm 2006 thì dừng sản xuất.

    Tại Việt Nam, Suzuki Satria 120 xuất hiện những năm đầu của thập niên trước, nhập khẩu nguyên chiếc và có giá khá cao nhưng luôn thể hiện được uy lực trên đường phố, với âm thanh phát ra từ động cơ và ống xả giòn tan, mùi dầu thơm pha xăng đặc trưng, và đặc biệt là khả năng tăng tốc ấn tượng trong phố.

    Suzuki Satria mang những tính năng của dòng xe thể thao thiết kế kiểu dáng khí động học tốt, ambraya rời, thắng đĩa trên cả hai bánh cùng nhiều tính năng thể thao khác.

    Động cơ xi-lanh đơn hai thì có công suất cực đại 15,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, hộp số 6 cấp và sử dụng ambraya rời (côn tay). Mẫu xe hai thì có trọng lượng chỉ 101 kg, một trong những yếu tố giúp chiếc xe tăng tốc tốt.

    Những chiếc Satria nguyên bản, hay những chiếc được "lên đời" từ người anh em Suzuki Sport đang được những người chơi xe trong nước gìn giữ, phục chế nguyên dạng nhằm thỏa mãn thú chơi xe hai thì ở Việt Nam.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 11 Tháng sáu 2016
  2. cá sìn

    cá sìn Biker cấp 2

    Thích yaz hơn :D
  3. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

  4. Rizzla

    Rizzla Biker cấp 4

    satria nhọn chở gấu nhìn vẫn đẹp :)
  5. Tuấnbiker12

    Tuấnbiker12 Biker cấp 1

    Yaz chất lừ vs mã lực khủng