1. Biker cấp 2

    Nâng cấp nhẹ đi tour cho Exciter 135

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 17 Tháng mười một 2016.

    Nang cap nhe di tour cho Exciter 135Chào các ACE. Như tiêu đề trên là mình có con Ex135( côn tay GP-2013) xe đã chạy được 30.000km rồi. Xe mình zin nhé, xe chỉ đi tour chứ ít khi nào chạy lẹt xẹt dưới 40km lắm( toàn bào liên tục quảng đường trên 100km). Dạo gần đây mình thấy xe xuống máy quá, cảm giác lỳ máy lắm, độ vọt thua hẵn ban đầu. Mà mình chạy khoảng 5km máy nóng lắm, máy kêu to ở phần đầu( tiếng máy kêu to hơn cả tiếng pô:d). Xe chăm sóc kỹ, nhớt thì đang xài Liquy Moly 10w40 bán tổng hợp, xe bảo dưỡng trong hãng đúng định kỳ. Vậy cho hỏi ACE có bài độ nhẹ nào giúp xe có lực như ban đầu, gia tốc tốt hơn tí không, và chi phí như thế nào. ( xe zin 100% nhé ạ, chưa mở cổ pô, chưa ic gì gì hết). Chân thành cám ơn.
    2banh
    2banh.vn
  2. Thanh tiến

    Thanh tiến Biker cấp 3

    Làm nồi 5 lò xo cho bằng anh bằng chịNang cap nhe di tour cho Exciter 135. Thay nhớt motul 300v. Dùng chai carbon cleaner hoặc chai techron gì của caltex cũng được, thay cái lọc gió khác
    BikerVN68 thích bài này.
  3. BikerVN68

    BikerVN68 Biker cấp 2

    Cám ơn bác nhé nhưng mà e đi bố nồi, lò xo zin cho lành ạ. Thay mấy cái độ tốn tiền mà e sợ nó lup lắm. Ahihi, chai cacbon thì 5000 km e đổ rồi. Lọc gió bugi cũng thay thường xuyên bác à.
  4. vominhdao

    vominhdao Biker cấp 1

    Bác kiểm tra và vệ sinh bình xăng con đi. Lâu ngày các đường gió bị nghẹt nên chạy lỳ máy. Thay cục mobin sườn zin bằng cục mobin faito xe chạy sẽ nhẹ và bốc hơn.