1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Moto Guzzi V7 độ đẹp hút hồn với phong cách Scrambler

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 24 Tháng sáu 2015.

    Moto Guzzi V7 ấn tượng với kiểu máy V nằm ngang cùng với phong cách độ Classic, đặc biệt là dòng xe đang là trào lưu hiện này Scrambler càng khiến chiếc xe độ mang tên Tractor 03 trở nên đẹp và đặc biệt hơn.

    Moto Guzzi V7 do dep hut hon voi phong cach Scrambler
    Moto Guzzi V7 độ Scrambler

    Chiếc Moto Guzzi V7 độ scrambler dưới đây có tên là Tractor 03. Xe được độ lại bởi tay độ Stefano Venier, người luôn tự hào với các tác phẩm độ của mình rằng chúng giống xe môtô chứ không phải xe độ.

    Moto Guzzi V7 do dep hut hon voi phong cach Scrambler - 2
    Phiên bản độ có tên gọi Tractor 03

    Để biến Moto Guzzi V7 thành Tractor 03, việc đầu tiên mà Venier làm với chiếc xe là thay bình xăng nguyên bản bằng bình xăng kiểu scrambler bằng nhôm và có chữ ký của Venier Custom. Tiếp đó, các tấm ốp thân, dè chắn bùn của xe cũng được tháo bỏ và thay mới bằng các chi tết tương tự bằng nhôm.

    Cũng giống những bản độ scrambler khác, Venier giữ nguyên khung phụ phía sau để có thể ngồi được hai người. Yên xe nguyên bản cũng được thay bằng yên độ. Venier cho biết anh cố tình giữ lại khung phụ để hai người có thể ngồi thoải mái, sự thoải mái là thứ mà môtô nên có.

    Cũng với triết lý đó, Venier giữ nguyên cụm công tắc nguyên bản của Moto Guzzi V7, tuy nhiên anh đã thay tay lái của xe bằng tay độ của Renthals. Đèn pha và đèn xi-nhan cũng được thay mới nhằm ăn nhập với phong cách xe.

    Moto Guzzi V7 do dep hut hon voi phong cach Scrambler - 3
    Bảng đồng hồ trên xe cũng được bỏ đi, thay vào đó là đồng hồ đo tốc độ GPS có logo Venier Customs.

    Moto Guzzi V7 do dep hut hon voi phong cach Scrambler - 4
    Động cơ V nằm ngang độc đáo và đầy sức mạnh

    Vì chiếc xe nguyên bản là xe mới và hiện đại nên Stefano Venier không thay đổi gì bên trong động cơ. Xe vẫn dùng động cơ V-Twin, 4 kỳ, dung tích 744cc, sản sinh công suất 50 mã lực tại tua máy 6.200 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 58 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút. Thay đổi duy nhất là là nắp đầu bò của Moto Guzzi V7 được thay bằng nắp đầu bò vintage để hợp với Tractor 3. Ống xả cũng được thay bằng ống xả phát triển đặc biệt cho dòng Tractor, cung cấp bởi Mass Moto.


    Ngoài ra Venier còn thay cho xe giảm xóc của Ikon, vành xe vẫn là vành nguyên bản những đã được mạ lại. Đi cùng bộ vành nan này là lốp TKC80. Cuối cùng là xe được sơn phủ màu xanh lá sần chủ đạo, điểm nhất là sọc đen trên xe với logo Venier Custom và chỉ màu vàng.

    Moto Guzzi V7 do dep hut hon voi phong cach Scrambler - 6
    Đi cùng bộ vành nan này là lốp TKC80 chuyên dành cho off-road
    Nguồn: Autopro.com.vn
    2banh
    2banh.vn