Moto GP: Yamaha M1 chuyển họng xăng từ ngoài trước ra ngoài sau | 2banh.vn

Thảo luận trong 'Thông tin các giải đua xe' bắt đầu bởi Chelsea, 9 Tháng mười hai 2015.


  1. Biker cấp 4

    Moto GP: Yamaha M1 chuyển họng xăng từ ngoài trước ra ngoài sau

    Thảo luận trong 'Thông tin các giải đua xe' bắt đầu bởi Chelsea, 9 Tháng mười hai 2015.

    Kinh thật, chuyện cứ như đùa... nhưng trên mạng hôm nay thấy bác FreeMan (Hoàng Việt) lại post lên một số thông tin mới. Đây quả là một chia sẻ đầy thú vị của cao thủ chuyên bình luận về Moto GP. Mời các bác có chung đam mê cùng tham khảo và chém gió cho vui:

    Moto GP Yamaha M1 chuyen hong xang tu ngoai truoc ra ngoai sau
    Niên 2016 chơi vỏ mới , ECU mới đồng nghĩa cái xe cũng phải có gì đổi mới . 22L là chuẩn nhiên liệu các đội được phép xử dụng .

    Moto GP Yamaha M1 chuyen hong xang tu ngoai truoc ra ngoai sau - 2
    Và thay đổi đầu tiên thấy được là M1 đã chuyển họng xăng từ ngoài trước ra ngoài sau ...

    Moto GP Yamaha M1 chuyen hong xang tu ngoai truoc ra ngoai sau - 3
    Vì sao phải thay đổi như thế này ? Cũng muốn nói nhiều lắm ... nhưng ngồi trên bàn phím mà bàn chuyện Techical thấy nó đậm tính hư ‪#‎cấu‬ . Với lại chơi xe chủ yếu là chụp hình rồi up lên Facecmnbook .. nên tới đây là đã thấy OK con gà đen ... ((: ...
    Nguồn Hoàng Việt (FreeMan)

    Video xem nhiều

  2. Rizzla

    Rizzla Biker cấp 3

    chỉ là giả thuyết của mình đưa ra thì mỗi người một ý kiến thôi, thành tựu và công nghệ trên moto gp đi trước thời đại cũng giống mẫu xe thương mại Bugatti Veyron nên những ý tưởng mới của đội ngũ kỹ thuật đưa ra không phải là lạ, có thể đây là chiến thuật mới của đội đua ? hạ thấp trọng tâm xe phân bố lại trọng lượng giúp xe ổn định nhưng bình xăng lại đưa ra sau có thể sẽ giúp ích hơn ở những khúc cua chăng ?
  3. Trần Duy Linh

    Trần Duy Linh Biker cấp 1

    Đã đọc bình xăng đưa ra sau lâu rồi.hình như chia đều trọng lượng chiếc xe khi vào cua. Hình như thôi nha.mà củng chẳng biét máy a Ya chơi lầy quá.